x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LASK 3-3 TOTTENHAM: GÀ TRỐNG VƯỢT QUA VÒNG BẢNG

08:54 | 04/12/2020

Dù liên tiếp vượt lên nhờ các pha lập công của Bale, Son Heung-Min và Alli, Tottenham lại để cho LASK gỡ hòa 3-3 đúng vào phút cuối ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2020/21. Dẫu sao, với 1 điểm kiếm được thì đội bóng của HLV Jose Mourinho cũng đã giành vé đi tiếp sớm trước 1 lượt đấu.

Do phải đá trận thứ 4 trong vòng 12 ngày, trong khi phía trước là màn đụng độ nảy lửa với Arsenal nên HLV Mourinho đã quyết định xoay vòng đội hình Tottenham sau trận hòa Chelsea 0-0 cuối tuần qua. Ở chuyến làm khách trên đất Áo, Tottenham ra sân với hàng loạt cầu thủ ít được đá chính như Joe Hart, Lucas Moura, Japhet Tanganga hay Ben Davies.

Tuy không đá với đội hình mạnh nhất, đại diện tới từ London vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà Về phía LASK, đội chủ nhà đã chơi rất quyết tâm khi bị đẩy vào thế buộc phải thắng. Họ nhập cuộc tốt và suýt mở được tỷ số ở phút thứ 6 nhưng cú cứa lòng ở sát vòng cấm của  Eggestein lại đưa bóng đi trúng cột dọc.

Tình huống thót tim này vẫn không đủ để Tottenham thi đấu cảnh giác hơn. Phút 42, điều mà các CĐV đội khách lo ngại cuối cùng cũng đã đến. Xuất phát từ tình huống trượt chân vô duyên của Doherty, Goiginger ngay lập tức chuyền bóng vào trong cho Michorl tung cú dứt điểm tầm xa hạ gục thủ thành Joe Hart. 

Tuy nhiên, niềm vui của Michorl và các đồng đội của anh cũng không kéo dài được lâu. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, hậu vệ  Andrade của LASK đã để bóng chạm tay trong vòng cấm nên trọng tài buộc phải chỉ tay vào chấm phạt đề. Nhờ vậy, Bale mới có cơ hội thực hiện thành công quả đá 11m gỡ hòa cho Tottenham.

Tuy bị loại nhưng LASK đã có một trận đấu rất hay trước Tottenham
Tuy bị loại nhưng LASK đã có một trận đấu rất hay trước Tottenham

Phút 65, Tottenham đã lật ngược tình thế sau tình huống phối hợp giữa Ndombele và Son Heung Min. Nhận đường chuyền của đồng đội, chân sút người Hàn Quốc dẫn bóng thắng vào vòng cấm và đánh bại chốt chặn cuối cùng của đối phương bằng cú đá chéo góc. Sau tình huống này, Tottenham tạo ra được một số cơ hội khá rõ ràng nhưng không tận dụng được.

Đến phút 84, họ bẫy việt vị không thành công tạo điều kiện cho Eggestein thoát xuống hạn thủ thành Joe Hart trong thế đối mặt. Kịch tính được đẩy lên cao khi chỉ 2 phút sau, Tottenham lại được hưởng phạt đền sau khi Bergwijn bị phạm lỗi trong vòng cấm. Thời điểm ấy cả Bale lẫn Son Heung Min đều đã ra nghỉ nên cầu thủ vào sân thay người Delle Alli mới có cơ hội ghi bàn để đưa Spurs vượt lên.

Những tưởng Tottenham sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn thì đúng vào phút bù giờ thứ 3, Karamoko trong tư thế không bi ai kèm đã thực hiện cú cứa lòng cực hiểm đưa bóng vượt khỏi tầm với của Hart mang về trận hòa 3-3 cho LASK. Đáng tiếc cho LASK là kết quả này không đủ để họ thu hẹp khoảng cách 3 điểm với Tottenham. Điều đó đồng nghĩa với việc Tottenham đã vượt qua vòng bảng sớm trước 1 lượt đấu do hơn đối thủ về thành tích đối đầu.

Cùng đi tiếp với Tottenham là Royal Antwerp, đội đã thắng Ludogorets 3-1 nhờ những cú dứt điểm chuẩn xác của Hongla (19'), De Laet (72') và Manuel Benson (87'). Trận này các vị khách chỉ ghi được 1 bàn do công của Kiril Despodov (53') và còn mất người ở phút 90 do Dragos Grigore phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Chung cuộc: LASK 3-3 Tottenham

Ghi bàn: Michorl (42'), Eggestein (84'), Karamoko (90') - Bale (45', pen),  Heung-Min Son (56'), Alli (87', pen)

Đội hình thi đấu:

LASK (3-4-2-1): Alexander Schlager; Philipp Wiesinger, James Holland, Andres Andrade; Reinhold Ranftl, Mads Emil Madsen, Peter Michorl, Rene Renner; Andreas Gruber (Reiter 69'), Thomas Goiginger (Karamoko 69'); Johannes Eggestein.

Tottenham(4-3-3): Joe Hart; Ben Davies, Japhet Tanganga, Davinson Sanchez, Matt Doherty; Pierre-Emile Hojbjerg, Giovanni Lo Celso (Eric Dier 71'), Tanguy Ndombele (Bergwijn 65'); Lucas Moura (Sissoko 65'), Son Heung-Min (Dele Alli 82'), Gareth Bale (Aurier 82').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo