x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEROY SANE & NỖI THẤT VỌNG LỚN TẠI BAYERN MUNICH

15:43 | 05/12/2020

Leroy Sane đang làm các CĐV của Bayern Munich thất vọng! Tiền vệ này nhận được sự kỳ vọng rất lớn khi chuyển về từ Man City với mức phí 45 triệu euro hồi mùa Hè vừa qua, nhưng những gì anh đã thể hiện quá nhạt nhòa.

Số liệu thống kê cho thấy, ngôi sao này mới ra sân thi đấu vỏn vẹn 10 trận cho Hùm xám tại hai đấu trường Bundesliga và Champions League kể từ đầu mùa cho tới nay. Càng đáng nói hơn khi cựu ngôi sao Man City mới chỉ được xếp đá chính từ đầu ở 4 trận trong số 10 trận này. 

Có một thực tế không phủ nhận là Sane tỏ ra kém bùng nổ hẳn trong những trận đấu ra sân cho Bayern Munich thời gian qua. Không chỉ có vậy, Sane lại mắc quá nhiều lỗi không đáng có về mặt kỹ thuật. Chính điều đó đã khiến anh bị chỉ trích bởi sự cẩu thả và thiếu chính xác trong những tình huống xử lý bóng trên sân.

Ngay trong trận đấu mới đây nhất gặp đối thủ Atletico Madrid tại vòng bảng Champions League 2020/21, Sane đã được HLV Hansi Flick trao cơ hội đá trọn vẹn 90 phút. Đáp lại sự mong đợi của BHL, Sane đã chơi quá tầm thường. Điều đó cũng đã giải thích vì sao HLV Flick tỏ thái độ khó chịu với tiền vệ này sau trận đấu. 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu không có sự thay đổi mang tính đột phá, Sane khó có thể cạnh tranh với những Serge Gnabry và Kingsley Coman, thậm chí là cả Douglas Costa, ở vị trí chạy cánh của đội bóng xứ Bavaria.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo