x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEVERKUSEN 3-1 BAYERN: HÙM XÁM THUA NGƯỢC CAY ĐẮNG

00:48 | 03/02/2019

Tuy có bàn thắng dẫn trước trên sân của Leverkusen, rút cục Bayern Munich lại để thua ngược với tỷ số 3-1. Thất bại cay đắng này khiến họ bị tụt lại xa hơn so với Dortmund trong cuộc đua tới ngôi vô địch Bundesliga.

Tại BayArena, các nhà ĐKVĐ nước Đức không lấn lướt được đội chủ nhà. Thậm chí họ còn cầm bóng ít hơn (43%) và không được hưởng nhiều phạt góc bằng đối thủ (4 so với 7). Tuy nhiên, khi hiệp 1 chỉ còn khoảng 5 phút nữa là kết thúc, Hùm xám lại khai thông được thế bế tắc nhờ cú đánh đầu hiểm hóc của tiền vệ tân binh Leon Goretzka.

Tiếc cho Bayern là họ không giữ được lợi thế quá lâu. 8 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Leon Bailey thực hiện cú sút phạt tuyệt đẹp mang về bàn thắng gỡ hòa cho Leverkusen. Bàn thắng này khiến tinh thần của Bayern đi xuống thấy rõ, trong khi các cầu thủ chủ nhà càng đá càng tự tin.

Chỉ 10 phút sau, họ đã đảo ngược được tình thế khi Kevin Volland tận dụng tốt đường chuyền thông minh của Karim Bellarabi để mang về bàn thắng thứ 2 cho Leverkusen. Bị đẩy vào thế phải rượt đuổi tỷ số, Bayern buộc phải đẩy cao đội hình và chấp nhận thi đấu mạo hiểm hơn.

Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Leverkusen, các học trò của HLV Niko Kovac tỏ ra thiếu ý tưởng trong tấn công nên không sao tìm được bàn gỡ. Ba phút trước khi trận đấu khép lại, Bayern còn phải nhận thêm một gáo nước lạnh khi Lucas Alario dễ dàng đưa bóng vào lưới sau đường chuyền của Julian Brandt.

Để thua đau Leverkusen, Bayern đã tự làm khó mình trong hành trình bảo vệ ngôi vương ở giải đấu số 1 nước Đức. Cũng còn may cho Hùm xám là ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Dortmund cũng gây thất vọng khi để Eintracht Frankfurt cầm chân với tỷ số 1-1. Dẫu sao thì với kết quả này, đội bóng áo vàng đen cũng nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Bayern từ 6 điểm lên thành 7 điểm.

Chung cuộc: Leverkusen 3-1 Bayern

Ghi bàn: Bailey (53'), Volland (63'), Alario (87') - Goretzka (41')

Đội hình thi đấu:

Leverkusen: Hradecky, Weiser, Tah, Bender, Wendell, Havertz (Baumgartlinger 45'), Aranguiz, Brandt, Bailey (Alario 84'), Volland, Bellarabi

Bayern: Ulreich, Alaba, Hummels, Sule, Rafinha (Sanches 79'), Kimmich, Goretzka, Coman, Rodriguez (Davies 77'), Mueller (Gnabry 74'), Lewandowski

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo