x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIỆU GARETH BALE CÒN CƠ HỘI Ở LẠI REAL MADRID?

17:32 | 26/07/2019

Nỗ lực của Gareth Bale ở trận thắng trước Arsenal tại ICC Cup giúp anh dần cải thiện vị thế và cơ hội trong màu áo Real Madrid.

Tờ Marca có bài nhận định về Bale tại Real Madrid với dòng tiêu đề "Bale vẫn chưa từ bỏ". Ngôi sao người xứ Wales đã chơi tốt trong cuộc đấu với Arsenal khi vào sân thay Eden Hazard.

Chính Bale là người rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Real và cản phá bàn thua ngay trên vạch vôi. Bất chấp việc HLV Zidane sau đó quả quyết "tình thế của Bale vẫn không thay đổi", thì Marca nhận định "bức tranh đã không còn tối tăm như trước".

Gareth Bale ghi bàn cho Real Madrid trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.
Gareth Bale ghi bàn cho Real Madrid trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cùng lúc ấy, việc CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) bất ngờ ngãng ra trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales càng làm tương lai của Bale bị đặt nhiều dấu hỏi.

Người đại diện của anh quả quyết "không bao giờ" Bale rời Real miễn phí, mà đây lại là phương án duy nhất Jiangsu Suning có thể dành cho số 11 của Real. Điều này cũng lý giải phần nào mức lương một triệu euro mỗi tuần mà Bale có thể nhận ở đây.

Marca cũng để ý chi tiết mà không nhiều đơn vị khai thác: Đó là Zidane đã hạ bớt tông giọng khi nói về Bale. "Nếu các anh cứ đưa ra một câu hỏi, tôi cũng sẽ chỉ có duy nhất câu trả lời. Bale đã không muốn chơi trận trước, nhưng trận này thì anh ấy đã bảo tôi muốn ra sân. Bale đã chơi tốt, và tôi mừng cho cậu ấy. Bale vẫn ở đây, và chúng tôi sẽ tiếp tục luyện tập. Chúng tôi vẫn chưa nói chuyện, nhưng anh ấy vẫn luyện tập bình thường, và đó là lý do Bale được ra sân".

Thành tích của Bale tính đến lúc này tại Real Madrid.
Thành tích của Bale tính đến lúc này tại Real Madrid.

Tới giờ Real Madrid vẫn chưa nhận được lời đề nghị cụ thể nào cho Bale. Tottenham, Man United hay Inter Milan đều mới dừng ở mức dạm ngõ và không có gì cho thấy những đội bóng này sẽ chấp nhận chi 80 triệu euro để có Bale như Real kỳ vọng.

Trong bối cảnh Marco Asensio dính chấn thương nặng và phải nghỉ cả mùa tới. Việc Bale có thể được xem xét ở lại Real Madrid là điều Marca tin có thể trở thành sự thật. 

Bale cũng đặc biệt thích ở Madrid dù anh không biết tiếng Tây Ban Nha và không có quá nhiều đồng đội thân thiết tại đây. Lý do là thời tiết ở Madrid rất đẹp và phù hợp cho thú chơi golf của anh. Đây là thông tin được tờ El Confidencial khẳng định.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo