x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL 4-3 PALACE: THE KOP GIÀNH 3 ĐIỂM KỊCH TÍNH

01:04 | 20/01/2019

Liverpool và Palace đã tạo ra trận cầu hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi. Trong đó, Liverpool là đội xuất sắc hơn và giành trọn 3 điểm với tỷ số 4-3.

Ở cuộc tiếp đón Crystal Palace, HLV Juergen Klopp có 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận trước đó. Jame Milner, Joel Matip và Naby Keita đá chính thay Trent Alexander-Arnold, Georginio Wijnaldum cùng Xherdan Shaqiri. Hai trong ba sự thay đổi đó nằm ở hàng thủ khi Milner đá cánh phải còn Matip trở lại sau chấn thương và đá cặp trung vệ cùng Virgil van Dijk.

Chính 2 cầu thủ trên là tâm điểm trong hiệp 1 của trận đấu. Ngay phút 8, Milner có pha chọc khe tinh tế cho Matip thoát xuống vòng cấm Palace. Trung vệ người Cameroon định bấm bóng qua người Julin Speroni nhưng thủ môn của Palace đã xuất sắc cản phá.

Đến phút 20, một lần nữa Matip có cơ hội ghi bàn cho Liverpool. Từ pha đá phạt góc bên cánh phải của Milner, Matip đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Xuất sắc trong tấn công nhưng bộ đôi Matip cùng Milner lại lơ là trong nhiệm vụ chính của họ là phòng ngự. Phút 34, từ pha tấn công đơn giản của Palace bên cánh trái, đội khách đã bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số.

Wilfried Zaha dễ dàng vượt qua Milner rồi căng ngang vào trong trước sự truy cản của Matip. Andros Townsend làm tốt nhiệm vụ còn lại, đệm bóng chuẩn xác làm tung lưới Liverpool và giúp Palace ra nghỉ với lợi thế dẫn trước 1 bàn.

Townsend ghi bàn cho Palace
Townsend ghi bàn cho Palace

Có thể nói trong hiệp 1, Palace đã làm chủ được thế trận theo những gì họ mong muốn. Palace chủ động phòng ngự lùi sâu và sắc bén trong các pha phản công. Chắc chắn, đó là điều mà Roy Hodgson muốn các học trò tái hiện trong 45 phút còn lại. Thế nhưng, biến cố đã xuất hiện và trận đấu đã rẽ theo chiều hướng bất lợi với Palace.

Chỉ vài chục giây sau khi hiệp 2 diễn ra, thần may mắn đã mỉm cười với Liverpool. Từ cú sút xa không mấy nguy hiểm của Van Dijk, bóng đập người hậu vệ Palace đổi hướng. Mohamed Salah nhanh nhạy thoát xuống và dứt điểm tinh tế thành bàn gỡ hòa cho Liverpool. Đến phút 53, Liverpool có thêm bàn nữa từ cú dứt điểm đập người hậu vệ Palace đổi hướng của Roberto Firmino.

Salah có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Liverpool
Salah có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Liverpool

Thua 2 bàn chóng vánh, Palace vẫn không đánh mất tinh thần thi đấu. Họ chắt chiu từng cơ hội lên bóng để hy vọng vào bàn thắng gỡ hòa. Từ một tình huống đá phạt góc ở phút 65, Tomkins đã đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới Liverpool.

Palace đã cho thấy tinh thần không đầu hàng số phận, nhưng số phận lại đùa bỡn họ khi run rủi thủ thành dày dạn kinh nghiệm Speroni mắc sai lầm. Phút 75, từ đường đưa bóng vào không mấy nguy hiểm của Milner, Speroni đã bắt trượt bóng và tạo điều kiện cho Salah lao vào đá bồi thành bàn.

Salah ghi bàn từ sai lầm của thủ môn đối phương
Salah ghi bàn từ sai lầm của thủ môn đối phương

Kịch tính của trận đấu vẫn chưa dừng lại tại đây. Phút 89, Milner bị đuổi khỏi sân và hy vọng được nhen nhóm cho Palace. Thế nhưng ở phút bù giờ thứ 2, Mane đã xuất sắc ghi bàn thứ 4 cho Liverpool. Nó khiến nỗ lực phút cuối của Max Meyer không thể giúp cho Palace có điểm rời sân Anfield.

Chung cuộc: Liverpool 4-3 Palace

Ghi bàn: Salah (46', 75'), Firmino (53'), Mane (90'+2) - Townsend (34'), Tomkins (65'), Meyer (90'+4)

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Alisson, Milner, Matip, Van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho (Lallana 87'), Keita (Shaqiri 72'), Mane, Salah (Camacho 90'), Firmino

Palace: Speroni, Van Aanholt, Sakho, Tomkins, Wan-Bissaka, Milivojevic, Kouyate (Schlupp 78'), McArthur (Meyer 81'), Townsend, Zaha, Ayew (Wickham 81')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo