x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL BẤT NGỜ THUA ĐỘI BÓNG CUỐI BẢNG CRVENA ZVEZDA 0-2

07:47 | 07/11/2018

Đội chủ sân Anfield tự đưa mình vào thế khó sau khi để Red Star Belgrade đánh bại với tỷ số 2-0 ở loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League diễn ra sáng 7/11.

Kết quả thua 0-4 ở trận lượt đi đủ để cho thấy sự chênh lệch về mặt lực lượng giữa 2 đội bóng. Trước khi trận đấu diễn ra, thầy trò HLV Juergen Klopp được kỳ vọng sẽ giành một chiến thắng để duy trì ngôi đầu bảng C.

Dẫu vậy, trái ngược hoàn toàn những dự đoán, CLB Red Star Belgrade chủ động chơi phòng ngự ngay từ những phút đầu tiên và tạo ra cho Liverpool không ít khó khăn. Họ không những giữ sạch lưới mà còn giành trọn 3 điểm với sự tỏa sáng của tiền đạo số 9 Milan Pavkov.

Các hậu vệ bên phía Red Star Belgrade chơi phòng ngự chắc chắn.
Các hậu vệ bên phía Red Star Belgrade chơi phòng ngự chắc chắn.

Ra sân với đội hình góp mặt đủ những ngôi sao như Mohamed Salah, Sadio Mane, có Adam Lallana và Daniel Sturridge là 2 người không thường xuyên được đá chính, song "tiểu Pharaoh" cùng các đồng đội vẫn bất lực trước hàng phòng ngự đối phương.

Lối chơi phòng ngự được đội chủ nhà tổ chức không cho các cầu thủ tấn công bên phía Liverpool có quá nhiều khoảng trống để triển khai bóng. Việc liên tục áp sát khiến những cầu thủ chơi kỹ thuật như Salah bị vô hiệu hóa hoàn toàn.

CLB Red Star Belgrade chứng minh họ là những người chớp thời cơ tốt ở phút 22. Từ tình huống phạt góc, Milan Pavkov bật cao đánh đầu khiến thủ thành Alisson chôn chân trước khung gỗ, mở tỷ số cho trận đấu.

Tiền đạo Milan Pavkov tỏa sáng với cú đúp vào lưới thủ thành Alisson.
Tiền đạo Milan Pavkov tỏa sáng với cú đúp vào lưới thủ thành Alisson.

Cũng chính cầu thủ này là người nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà bằng cú sút xa đẳng cấp 7 phút sau đó. Để thua 2 bàn một cách bất ngờ, Liverpool cố gắng xốc lại tinh thần nhưng không có bàn thắng nào được ghi ở hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, HLV Juergen Klopp tung Roberto Firmino vào sân nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Hàng phòng ngự bên phía Red Star Belgrade chơi chắc chắn. Ở trận lượt đi, đại diện nước Anh áp đảo hoàn toàn thì lần này, họ chỉ chiếm 55% thời lượng kiểm soát bóng.

Bộ ba tấn công thượng hạng của HLV Klopp ở mùa giải năm ngoái đã bất lực hoàn toàn khi bị các hậu vệ đối phương theo sát. Không có quá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra phía trước khung thành của Red Star Belgrade.

Phút 78, Mohamed Salah có bóng trong khu vực cấm địa, nhưng cú dứt điểm của anh không được như ý muốn. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng do hàng công mờ nhạt của Liverpool tạo ra ở trận đấu này.

Thất bại 0-2 trước Red Star Belgrade khiến đội chủ sân Anfield mất ngôi đầu bảng vào tay Napoli, đội bóng cầm hòa PSG ở trận đấu cùng ngày. Cục diện bảng C đang trở nên vô cùng hấp dẫn khi cơ hội đi tiếp là chia đều cho cả 4 đội.

Sáng 29/11 tới, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân Công viên các Hoàng tử trước khi tiếp đón Napoli trên Anfield sau đó gần 2 tuần. Thầy trò HLV Juergen Klopp phải cố gắng hết sức ở những trận đấu này nếu không muốn bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Ghi bàn:  Pavkov (22', 29')

Đội hình ra sân:

Crvena Zvezda (4-2-3-1): Milan Borjan; Filip Stojkovic (Gobeljic 59'), Vujadin Savic, Milos Degenek, Milan Rodic; Nenad Krsticic, Dusan Jovancic; Slavoljub Srnic, Marko Marin (Causic 64'), El Fardou Ben; Milan Pavkov.

Liverpool (4-3-3): Alisson; Trent Alexander-Arnold (Gomez 46'), Joel Matip, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; James Milner, Georginio Wijnaldum, Adam Lallana (Origi 79'); Mohamed Salah, Daniel Sturridge (Firmino 46'), Sadio Mane.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo