x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LJUNGBERG NÓI GÌ VỀ HÀNH ĐỘNG KHÔNG ĐẸP CỦA OZIL KHI BỊ THAY RA?

08:50 | 16/12/2019

Chứng kiến hành động không đẹp mắt của Mesut Oezil khi bị thay ra, quyền HLV trưởng Freddie Ljungberg "hứa" sẽ giải quyết việc này 1 cách triệt để.

Trong màn so tài với Man City vào tối qua (15/12), Mesut Oezil thi đấu thiếu hiệu quả. Đến phút 61, anh bị HLV tạm quyền Freddie Ljungberg thay thế bằng cầu thủ trẻ Emile Smith-Rowe. Điều đó khiến tiền vệ sinh năm 1988 vô cùng thất vọng và giận dữ.

Phản ứng lại, anh đã từ tốn rời sân trước sự sốt ruột của tất cả (và bị CĐV la ó). Tiếp đến, Oezil bắt đầu trút giận bằng cách đá tung đôi găng tay về phía chỗ ngồi của những nhân viên an ninh. Để tránh rắc rối, trợ lý Per Mertesacker tiến đến an ủi nhưng Oezil chẳng mảy may để ý. 

Thái độ vùng vằng của Oezil không chỉ lọt vào ống kính máy quay mà còn ngay trước mặt khán giả nhà. Nói về hành động khó chấp nhận của Oezil, Ljungberg cho hay: "Khi thay Oezil, tôi muốn đội bóng có thêm năng lượng. Tôi nghĩ Emile đã làm rất tốt kể từ khi được vào sân. 

Cách hành xử của Oezil không hợp lý. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy và sẽ giải quyết vấn đề này. BHL sẽ xem xét vấn đề này nghiêm túc. Về cơ bản, chúng tôi luôn muốn các cầu thủ hành xử đúng mực".

Oezil nhận lương cao nhưng hành xử rất kém
Oezil nhận lương cao nhưng hành xử rất kém
Pha trút giận vu vơ nhưng là hình ảnh xấu trong mắt CĐV
Pha trút giận vu vơ nhưng là hình ảnh xấu trong mắt CĐV
Góc máy này cho thấy tất cả đều nhìn thấy Oezil đã làm gì
Góc máy này cho thấy tất cả đều nhìn thấy Oezil đã làm gì

Trên mạng xã hội, các fan không thể hài lòng với Oezil. Họ liên tục chỉ trích ngôi sao người Đức: “Đá dở nhưng rất hay thái độ. Người ta đánh giá Oezil quá cao và trả cho anh ta mức lương trên trời. Hãy xem những gì Arsenal nhận được? Một lần nữa mất tích trong trận đấu lớn, chẳng còn gì để nói".

Tính ra Oezil mới chỉ 8 lần được ra sân ở Ngoại hạng Anh 2019/20 và chưa ghi bất kỳ bàn thắng nào. Anh mới chỉ có 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Ngoài việc phải xử lý Oezil, Ljungberg cũng đang đau đầu về tình hình nhân sự khi cánh trái đang "toang" sau khi Sead Kolasinac chấn thương.

Trước đó, tân binh Kieran Tierney đã được xác định sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng do chấn thương vai. Cựu cầu thủ Celtic bị trật khớp vai trong trận đấu giữa Arsenal và West Ham vào tuần trước.

Trở lại với trận đấu trên sân Emirates, ĐKVĐ Man City đã giành chiến thắng 3-0 trước Arsenal nhờ các pha làm bàn đến từ Kevin De Bruyne (2', 40') và Raheem Sterling (15'). Như vậy, Man City đã thu hẹp khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 14 điểm và đội nhì bảng Leicester còn 4 điểm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo