x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LOẠT TRẬN CHAMPIONS LEAGUE ĐÊM QUA VÀ 6 ĐIỀU CÓ THỂ BẠN BỎ LỠ

14:05 | 24/10/2018

 

Ở loạt trận Champions League đêm qua, Cristiano Ronaldo đã cùng Juventus đánh bại đội bóng cũ Man United; Man City tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt còn Real Madrid đã biết mùi chiến thắng. Tuy nhiên, dưới đây là 6 điều thú vị ở hậu trường mà không phải ai cũng biết.

Michy Batshuayi ăn mừng như thể anh là Conor McGregor

Trong ngày sinh nhật của Alvaro Morata, Batshuayi - người được Chelsea cho Valencia mượn - đã ghi bàn mở tỷ số vào lưới Young Boys. Tuyển thủ Bỉ chứng minh rằng anh chính là thứ mà The Blues còn thiếu để hoàn thiện cỗ máy tấn công. Đáng chú ý hơn, sau khi xé lưới đại diện Thụy Sỹ, Batshuayi đã có hành động ăn mừng như tay đấm nổi tiếng Conor McGregor (đầu lắc lắc với 2 tay vung vẩy). Cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Batshuayi đã bỏ túi 10 bàn trên mọi đấu trường, hơn một so với tổng số pha lập công ghi được trong 2 mùa khoác áo Chelsea. Ngoài ra, số bàn của Batshuayi cũng áp đảo so với Morata kể từ đầu mùa giải trước (28 vs 19).

Ngày tái ngộ đội bóng cũ không ấn tượng của Pogba

Cristiano Ronaldo không phải là cầu thủ duy nhất gặp lại đội bóng cũ ở Old Trafford, mà còn cả Paul Pogba. Kể từ khi rời Juventus, tiền vệ người Pháp đã có 100 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Thế nhưng, không may cho nhà đương kim vô địch World Cup, màn trình diễn của anh đã không được như mong đợi. Trong số các cầu thủ M.U, Pogba là người sở hữu cơ hội ghi bàn rõ ràng nhất. Phút 75, ngôi sao sinh năm 1993 đặt lòng hiểm hóc bằng chân trái bên ngoài vòng cấm. Bóng dội trúng cột dọc Juve trước khi đập vào đầu Wojciech Szczesny đi ra ngoài.

Karim Benzema vượt mặt huyền thoại M.U

Không mất quá nhiều thời gian để Benzema ghi điểm tại Bernabeu ở trận cầu gặp Viktoria Plzen. Chỉ sau 11 phút bóng lăn, cựu tiền đạo Lyon đã đưa Real vượt lên dẫn trước với tình huống lao vào đánh đầu dũng mãnh. Pha lập công này giúp Benzema vượt qua Ruud van Nistelrooy để trở thành tay săn bàn xuất sắc thứ 4 trong lịch sử Champions League (57 bàn). Hiện tại, Benzema cần thêm 14 bàn nữa ở sân chơi này để bắt kịp "Chúa nhẫn" Raul Gonzalez hoặc thêm 63 bàn nữa để sánh ngang người đồng đội cũ Ronaldo. Ngoài ra, bàn xé lưới Plzen đồng nghĩa Benzema đã lập công ở 14 mùa giải Champions League gần nhất. Anh là cầu thủ thứ 3 làm được điều này, sau Lionel Messi và Raul.

Ronaldo được fan săn đón

Với danh tiếng của mình, không quá khó hiểu khi Ronaldo được săn đón trong lần trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Ít phút trước khi trận đấu diễn ra, một cổ động viên đã chạy xuống và bị nhân viên an ninh bắt lại khi anh chàng này chỉ còn cách CR7 vài bước chân. Dĩ nhiên, với sự thân thiện của mình, Ronaldo đã vui vẻ chụp hình với cổ động viên này như một món quà. Fan nêu trên không phải là người duy nhất muốn lại gần siêu sao người Bồ Đào Nha. Khi trận đấu đang diễn ra, một cổ động viên khác đã bất chấp tất cả lao vào sân để gặp Ronaldo. Tuy nhiên, không may cho anh chàng này khi anh ngay lập tức bị nhân viên an ninh lôi ra ngoài để trận đấu được tiếp tục.

Mourinho một lần nữa giơ 3 ngón tay đáp trả cổ động viên

Ở trận hòa 2-2 với Chelsea tại Stamford Bridge, Mourinho đã giơ 3 ngón tay chĩa về phía fan The Blues trên khán đài nhằm ám chỉ ông đã cùng CLB đoạt 3 chức vô địch Premier League. Trước đó, "Người đặc biệt" liên tục bị fan chủ nhà khiêu khích. Tại Old Trafford đêm qua, đến lượt fan Juventus châm chọc Mourinho. Không phải tay vừa, nhà cầm quân 55 tuổi một lần nữa giơ 3 ngón tay chĩa về phía cổ động viên "Lão bà". Dĩ nhiên, Mourinho không phải muốn nói ông đã 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh cùng Chelsea, bởi chẳng fan Juve nào quan tâm đến điều này. Thực tế, Mourinho muốn nhắc lại quãng thời gian ngắn ngủi ông đưa Inter Milan đoạt "cú ăn 3" lịch sử, điều mà Juve chưa bao giờ làm được.

Phản ứng trái ngược của fan M.U khi theo dõi bàn mở tỷ số của Dybala

Chưa đầy 20 phút bóng lăn, Paulo Dybala đã ghi bàn cho Juventus. Hiển nhiên, chẳng ai có thể vui khi chứng kiến đội nhà để thủng lưới, đặc biệt ngay tại sân nhà. Và sự thất vọng xuất hiện trên khắp khán đài. Dù vậy, vẫn có một ít cổ động viên Quỷ đỏ cảm thấy phấn khích với pha lập công của tiền đạo người Argentina. Thú vị nhất phải kể đến một cổ động viên đứng ở khán đài phía sau khung thành David De Gea. Người đàn ông này mặc áo đỏ và anh để tay lên mặt bắt chước hành động ăn mừng quen thuộc của Dybala giữa một rừng fan với vẻ mặt cau có cùng ánh mắt hình viên đạn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo