x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUIS ENRIQUE BẤT NGỜ ĐỂ NGỎ KHẢ NĂNG DẪN DẮT BARCA TRONG TƯƠNG LAI

23:11 | 28/03/2020

Mặc dù mới trở lại nắm quyền ở ĐT Tây Ban Nha cách đây không lâu, song HLV Luis Enrique vừa khiến NHM bất ngờ bằng tuyên bố có thể tái dẫn dắt CLB Barcelona trong tương lai.

 

Phát biểu trong một buổi trả lời phỏng vấn trực tuyến tại nhà với người hâm mộ Đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha trên Youtube, HLV Enrique đã đề cập đến một số chủ đề bao gồm đại dịch virus corona, suy nghĩ của ông về ĐT Tây Ban Nha hiện tại so với các quốc gia lớn khác ở châu Âu và những câu hỏi liên quan tới CLB Barcelona.

Đề cập tới Barca, đội bóng mà ông từng gắn bó khi còn là cầu thủ cũng như trên cương vị HLV trưởng, Enrique cho hay: "Tôi nghĩ rằng mình có thể huấn luyện ở bất cứ nơi nào mà tôi từng làm việc. Tôi luôn để mọi cơ hội mở ra. Thời gian của tôi tại Barca rất tuyệt vời và tôi luôn nhớ tới những ngày tháng đó. Tôi rất may mắn vì đã ở trong một câu lạc bộ đã cho mình mọi thứ".

Enrique dẫn dắt Barca giai đoạn từ 2014 đến 2017, mang tới phong cách bóng đá đẹp cho đội bóng xứ Catalan, tiếp nối truyền thống mà người bạn Pep Guardiola để lại. Enrique giành 2 danh hiệu La Liga cũng như Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Ông cũng đã giành được cúp Nhà vua Tây Ban Nha trong cả 3 năm làm quản lý tại đội chủ sân Nou Camp.

Cựu danh thủ 49 tuổi sau khi chia tay Barca đã lên làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha kể từ năm 2018. HLV Enrique phải tạm nghỉ việc vào năm 2019 khi gia đình ông phải chịu một bi kịch khủng khiếp với cái chết của cô con gái do bệnh ung thư. Ông đã trở lại dẫn dắt La Roja cách đây không lâu.

Đề cập về tham vọng của ĐT Tây Ban Nha tại EURO 2020, giải đấu mới bị hoãn lại 1 năm, HLV Enrique cho hay: "Chúng tôi phải cố gắng chuẩn bị cho EURO theo cách tốt nhất. Tôi nghĩ ĐT Tây Ban Nha có khả năng đánh bại mọi đối thủ. Thực tế đó là một trong những thử thách mà tôi đã suy nghĩ với tư cách là huấn luyện viên trưởng của ĐT Tây Ban Nha. Tôi chưa bao giờ giấu giếm điều này, nhưng rõ ràng là chúng tôi đang trong nhóm 6, 7 đội bóng có thể cạnh tranh danh hiệu. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ thể hiện như thế nào".

Khi được hỏi đang làm gì để giết thời gian trong quá trình tự cách ly ở Tây Ban Nha, HLV Enrique nói rằng một trong những điều ông đang làm là học tiếng Anh. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã sống 6 tháng ở Australia sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ năm 2004 và từng được đồn đoán dẫn dắt một đội bóng Ngoại hạng Anh trong quá khứ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo