x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LÝ DO HLV SOLSKJAER THAY POGBA Ở TRẬN M.U THẮNG GRANADA

09:10 | 16/04/2021

Ở trận Man United thắng Granada 2-0 tại tứ kết lượt về Europa League diễn ra đêm qua (Quỷ đỏ đi tiếp với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận), tiền vệ ngôi sao Paul Pogba bên phía đội chủ nhà vào sân ngay từ đầu nhưng anh chỉ chơi có 1 hiệp. Theo HLV Ole Solskjaer thì ông có lý do để không cho Pogba đá trọn vẹn 90 phút.

Ở trận đấu nói trên giữa MU và Granada, Pogba đã ghi dấu ấn ở ngay phút thứ 6 khi tung ra đường chuyền quyết định giúp tiền đạo Edinson Cavani mở tỷ số. Tuy MU đã tạo ra cách biệt an toàn và coi như cầm chắc chiến thắng, Pogba vẫn chơi rất quyết liệt. Anh phải nhận thẻ vàng ở phút 17 trước khi nhường chỗ cho Donny van de Beek ở ngay đầu hiệp 2.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Solskjaer khi được hỏi tại sao lại thay Pogba giữa chừng đã chia sẻ: "Đôi khi Pogba cho thấy cậu ấy quá khát khao giành chiến thắng. Đơn cử như ở trận đấu vừa rồi, cậu ấy đã phải nhận thẻ vàng mà vẫn tiếp tục thực hiện thêm vài pha vào bóng quyết liệt hơn cả mức cần thiết".

"Chính vì vậy nên dù Pogba đã chơi rất tốt, tôi vẫn buộc phải đưa ra quyết định thay người để tránh nguy cậu ấy bị trọng tài đuổi khỏi sân. Hãy nhớ rằng hôm nay MU thiếu vắng đến 3 cầu thủ vì án treo giò (Luke Shaw, Harry Maguire và Scott McTominay). Rõ ràng chúng tôi đang trải qua một mùa giải khắc nghiệt. Số lượng cầu thủ bị cấm thi đấu như thế là quá đủ để tôi chẳng có lý do gì phải mạo hiểm với Pogba", thuyền trưởng MU kết luận.

Về phía Pogba, ngôi sao người Pháp cũng hiểu suy nghĩ của HLV Solskjaer nên không có gì phải phàn nàn về việc bị thay ra. Chia sẻ với các phóng viên của BT Sport, Pogba cho biết: "Trước Granada, tôi đã có vài pha tắc bóng và phải nhận thẻ vàng. Với những gì diễn ra, việc tôi phải nhường chỗ cho Van De Beek rõ ràng là điều khó tránh khỏi".

"Tôi phải thừa nhận mình đã không gặp may khi phải nhận thẻ vàng. Tôi nghĩ pha phạm lỗi của tôi không nghiêm trọng đến mức bị cảnh cáo, nhưng dù sao thì tôi vẫn phải chấp nhận quyết định của trọng tài. Hôm nay MU đã giành chiến thắng trước Granada và đó mới là điều quan trọng nhất".

"Thực tế khi sau khi phải nhận thẻ vàng, tôi đã thấy tất cả các cầu thủ trong đội đều muốn tôi rời sân. Chắc hẳn HLV Solskjaer cũng nghĩ như thế nên tốt hơn hết là ra quyết định thay người để tránh cho tôi phải nhận thẻ đỏ", Pogba khẳng định.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo