x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MẠC HỒNG QUÂN NÓI GÌ KHI ĐƯỢC TRỞ LẠI ĐT VIỆT NAM?

16:38 | 21/09/2019

Sau 2 năm, Mạc Hồng Quân mới quay trở lại đội tuyển Việt Nam. Lần đầu tiên làm việc với HLV Park Hang Seo, cảm xúc của cầu thủ Việt kiều này thật sự khó tả.

PV: Chúc mừng Hồng Quân đã có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam. Với người hâm mộ, 2 năm qua trôi nhanh như một cơn gió, thành công này nối tiếp thành công khác. Nhưng có lẽ với Hồng Quân, 2 năm qua là một sự chờ đợi, cho cơ hội được trở lại ĐTQG thì phải?

- Mạc Hồng Quân: Tôi nghĩ, với tôi hay bắt cứ ai, cống hiến cho đội tuyển Việt Nam là một khát khao cháy bỏng. Đã hai năm rồi, tôi không được triệu tập lên ĐTQG. Khoảng thời gian ấy, tôi tự nhắc mình rằng phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi đã luôn chờ đợi cơ hội sẽ trở lại với bản thân mình. 

PV: Nếu so với cảm giác một chàng trai Việt kiều nhận lời đề nghị của HLV Mai Đức Chung trở về Việt Nam đá bóng với cảm giác hiện tại được gọi lại ĐTQG sau 2 năm chờ đợi, hai cảm giác ấy có giống nhau không, Hồng Quân?

- Lần nào có mặt trên đội tuyển Việt Nam thì tôi luôn có một sự tự hào trong trái tim mình. Trở thành một tuyển thủ quốc gia vui sướng lắm chứ. Và khi mà suốt 2 năm mình không được gọi và nay có cơ hội được HLV Park Hang Seo triệu tập lên thì niềm vui ấy còn nhiều hơn nữa (cười). 

Hồng Quân ghi bàn vào lưới Campuchia trong đợt tập trung ĐTQG cách đây 2 năm trước.
Hồng Quân ghi bàn vào lưới Campuchia trong đợt tập trung ĐTQG cách đây 2 năm trước.

PV:  Danh sách ông Park đăng ký thì Hồng Quân được chọn vào vị trí tiền đạo. Lâu rồi, người ta nhắc nhiều đến một Hồng Quân tiền vệ chứ không phải một chàng trai cao lớn đảm nhiệm vị trí trung phong. Trách nhiệm săn bàn có khiến Hồng Quân hồi hộp khi lên tuyển Việt Nam dưới thời ông Park?

- Tôi cho rằng nếu HLV Park Hang Seo đã chọn thì hẳn nhiêu ông ấy đã có những tính toán cụ thể cho từng vị trí nhân sự. Với tôi, bất cứ vai trò nào được HLV sắp xếp, tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ giao phó tốt nhất có thể. 

PV: Hồng Quân từng làm việc với nhiều HLV có thể xem là hiền như thầy Phan Thanh Hùng, ông Mai Đức Chung. Vậy một mẫu HLV cực nghiêm khắc trong tập luyện như thầy Park có mang đến cảm giác lạ?

- Hiện tại tôi chưa làm việc với HLV Park Hang Seo. Tạm thời tôi chưa thể nói gì cả. Tôi chờ đợi quá trình tập luyện của mình cùng với thầy Park. 

Hồng Quân trở lại ĐT Việt Nam sau 2 năm vắng bóng.
Hồng Quân trở lại ĐT Việt Nam sau 2 năm vắng bóng.

PV: Hồng Quân từng chia sẻ bản thân rất háo hức cảm giác được thầy Park dẫn dắt. Nếu như được chọn lựa rằng mình muốn hoàn thiện trên một khía cạnh chuyên môn thì anh kỳ vọng thầy Park sẽ giúp mình tiến bộ ở kỹ năng nào?

- Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi nghĩ mình phải cầu tiến và nỗ lực, ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua và ngày mai phải tốt hơn ngày hôm qua. Tôi hay bất cứ cầu thủ nào cũng có điểm mạnh, điểm yếu. Tôi hy vọng mình sẽ cố gắng hoàn thiện ưu điểm của mình và khắc phục điểm yếu của mình.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
07h00 Aurora VS Inde. Petrolero
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 La Equidad VS Fortaleza
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo