x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAGUIRE BÁO TIN CỰC VUI CHO MAN UTD

15:19 | 21/05/2021

Trước thềm trận đấu với Wolves cuối tuần này, NHM MU đã đón nhận thông tin cực vui tới từ đội trưởng Harry Maguire, khi anh nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để ra sân trong trận chung kết Europa League với Villarreal giữa tuần tới.

Maguire dính chấn thương mắt cá chân trong trận thắng Aston Villa đầu tháng 5 vừa qua. Thủ quân của đội chủ sân Old Trafford đã phải ngồi ngoài 3 trận gần nhất của Man United và sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu hạ màn mùa giải Ngoại hạng Anh gặp Wolves cuối tuần này.

Phát biểu sau trận hòa Fulham giữa tuần qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer thậm chí còn khiến NHM đội bóng thấp thỏm lo âu khi cho rằng Maguire khó có thể bình phục để tham dự trận chung kết Europa League gặp Villarreal giữa tuần tới. Nếu điều này là thật, đây sẽ là đòn đau giáng vào tham vọng cạnh tranh chức vô địch, bởi 3 trận mà Maguire vắng mặt vừa qua, hàng thủ MU liên tục để thủng lưới và thiếu đi sự chắc chắn cần thiết.

"Chúng tôi đang xem xét kỹ tình hình chấn thương của Maguire, nhưng mọi chuyện có vẻ không được tốt lắm", HLV Solskjaer chia sẻ.

Tuy nhiên, Maguire ngày hôm qua đã giúp những fan của Man United tạm gạt bỏ nỗi lo lắng, khi anh xuất hiện trong buổi giới thiệu ra mắt bộ phim tài liệu về Sir Alex có tên "Sir Alex Ferguson: Never Give In" mà không cần dùng tới nẹp cổ chân cũng như nạng chống.

Ngoài sự vắng mặt của Maguire, trong trận đấu cuối tuần này với Wolves, Man United cũng vắng mặt một vài trụ cột do gặp vấn đề về sức khỏe, trong đó có bộ đôi tiền vệ trung tâm Scott McTominay và Fred, những người đã bị đau ở trận hòa Fulham mới đây.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo