x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY 3-1 PORTO: NGƯỢC DÒNG GIÀNH 3 ĐIỂM ĐẦU TIÊN

08:33 | 22/10/2020

Dù bị dẫn trước từ khá sớm nhưng các pha làm bàn của Sergio Aguero, Ilkay Guendogan và Ferran Torres đã giúp cho Man City có được thắng lợi 3-1 trước Porto trong ngày ra quân tại Champions League 2020/21.

Man City bước vào trận đấu với Porto mà không có sự phục vụ của Aymeric Laporte và Kevin De Bruyne. Nhưng với những Raheem Sterling, Sergio Aguero, Bernardo Silva... đội chủ nhà tự tin sẽ đánh bại đại diện của Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại chẳng diễn ra như Man City suy tính khi Porto thi đấu chủ động dù phải làm khách ở Etihad. Khi Man City đang có thế trận tốt thì họ bất ngờ bị thủng lưới từ sai lầm của trung vệ đắt giá nhất lịch sử Ruben Diaz.

Phút 14, Dias chuyền bóng thiếu chính xác vào thẳng chân Uribe và cầu thủ này lập tức chọc khe cho Luis Diaz. Cầu thủ này dốc bóng từ cánh trái sang... cánh phải trước khi tung ra cú dứt điểm chéo góc, đánh bại Ederson. 1-0 cho Porto.

Luis Diaz giúp Porto vượt lên sau bàn thắng ấn tượng
Luis Diaz giúp Porto vượt lên sau bàn thắng ấn tượng

Ngay sau đó, Man City lập tức đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân đối phương. Phút 20, Gundogan dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành Porto. Bóng bật ra đến chỗ Sterling và cầu thủ này đã mang về quả 11m cho Man City sau khi bị trung vệ Pepe phạm lỗi trong vòng 16m50. Cơ hội tới tay Aguero và cầu thủ này đã đánh bại Marchesin để mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Man xanh. 

Thời gian tiếp theo, cả hai CLB đều tạo ra các pha bóng nguy hiểm về phía cầu môn đối phương nhưng 1-1 là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất. Bước sang hiệp 2, Man City gia tăng sức ép để tìm kiếm bàn thắng thứ 2.

Sau rất nhiều tình huống vây hãm, cuối cùng đội chủ sân Etihad cũng có được bàn thắng vượt lên ở phút 65, nhờ công của Ilkay Guendogan sau pha sút phạt đẳng cấp.

Không dừng lại ở đó, Ferran Torres - cầu thủ vào thay người đã tỏa sáng với pha lập công ở phút 73 để ấn định chiến thắng ngược dòng 3-1 cho Man City trước Porto ở trận ra quân Champions League 2020/21. Thắng trận, Man City dẫn đầu bảng C khi có cùng 3 điểm như Olympiakos nhưng sở hữu hiệu số tốt hơn (+2 so với +1). Đội bóng Hy Lạp đánh bại Marseille ở phút 90 nhờ bàn thắng duy nhất của Ahmed Hassan Koka.

GHI BÀN: Aguero (pen 20'), Guendogan (65'), Torres (73') - Diaz (14')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo