x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY CHỐT GIÁ KHỦNG MUA KANE, TOTENHAM VẪN QUYẾT TỪ CHỐI

21:36 | 21/06/2021

Tiền đạo Harry Kane đã được Man City hỏi mua với mức giá 100 triệu bảng cộng cầu thủ nhưng Gà trống vẫn không chịu nhả Kane.

Trên trang Twitter chính thức, Romano cho hay: "Man City đã đưa ra lời đề nghị chính thức cho Tottenham về Harry Kane. Mức giá là 100 triệu bảng cộng cầu thủ. Tuy nhiên, Tottenham không chấp nhận. Kane rất muốn ra đi, nhưng Levy muốn giữ người. Hiện tại, Kane đang tập trung tối đa cho EURO và mọi thứ sẽ chỉ được quyết định sau khi giải đấu này kết thúc".

Về cầu thủ mà Man City dự tính gán cho Tottenham (nếu đối tác đồng ý) thì Romano không nói rõ. Nhưng có nguồn tin cho hay, Man City dự tính đưa Raheem Sterling, Aymeric Laporte hoặc Gabriel Jesus để Tottenham lựa. Đây đều là những cầu thủ chất lượng với giá trị trên TTCN không dưới 50 triệu bảng. Tuy nhiên, dường như Tottenham không hào hứng lắm.

Như vậy, rõ ràng Tottenham đang làm giá với Man City đồng thời "nhắc nhở" những đối tác khác (như PSG, Chelsea, Man United, Real Madrid...) cũng cần đưa ra con số cao hơn nếu muốn có Kane. Thêm nữa, Tottenham cho thấy họ sẽ chỉ nhận tiền mặt và không có hứng thú gán thêm cầu thủ. Đội bóng Bắc London vẫn kiên trì với mức 150 triệu bảng như thông báo ban đầu.

Trở lại với ĐT Anh, lúc này Kane và các đồng đội đang tranh tài ở EURO 2020. ĐT Anh sẽ đối đầu với CH Czech trong lượt trận cuối bảng D và một chiến thắng sẽ đảm bảo cho họ vị trí nhất bảng. Bản thân Kane chưa tỏa sáng như kỳ vọng ở giải đấu lần này. Có khả năng, việc Kane chưa chơi đúng phong độ và đẳng cấp tới từ việc tương lai chưa rõ ràng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo