x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY HOÀN TẤT THƯƠNG VỤ MUA SAO TRẺ ARGENTINA

08:35 | 01/05/2021

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano vừa tiết lộ, Man City đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Dario Sarmiento tới từ Estudiantes. Theo thỏa thuận mới được các bên ký kết, cầu thủ chạy cánh mới 18 tuổi người Argentina sẽ phục vụ nửa xanh thành Manchester trong vòng 5 năm.

Để sở hữu Sarmiento, Man City đã trả cho Estudiantes 5 triệu euro, chưa kể 10 triệu euro phí phát sinh. Trong trường hợp Man City bán Sarmiento, CLB của Argentina sẽ thu thêm 20% giá trị của vụ chuyển nhượng.

Sarmiento hiện vẫn chưa rời Argentina và phải đến tháng 6 tới anh mới ra mắt đội bóng mới. Do còn quá trẻ và non kinh nghiệm nên trước mắt Sarmiento chưa có cơ hội được HLV Pep Guardiola sử dụng ngay ở đội 1 Man City. Để giúp Sarmiento trưởng thành, Man City dự định sẽ gửi cầu thủ này sang một CLB thuộc tập đoàn City Group theo dạng cho mượn.

Ở một diễn biến khác, HLV Guardiola đã đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến tương lai của tiền vệ Raheem Sterling. Cụ thể, cầu thủ chạy cánh 26 tuổi người Anh sẽ được phép rời Etihad khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Sterling từng được Man City mua về hồi mùa Hè năm 2015 với mức giá lên đến 50 triệu bảng. Dù đắt như vậy, song mùa này anh lại thường xuyên phải ngồi dự bị do HLV Guardiola tin dùng cầu thủ trẻ Phil Foden hơn. 

Theo giới truyền thông Anh, BLĐ Man City hy vọng sẽ thu về tối thiểu khoảng 90 triệu bảng từ việc thanh lý Sterling. Nếu đạt được mục tiêu, họ sẽ dùng ngay số tiền trên để chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund hay tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 45
02h00 Oxford Utd VS Stevenage
HẠNG NHẤT SCOTLAND, VÒNG 34
01h45 Inverness C.T. VS Raith Rovers
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo