x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY SẴN SÀNG ĐỂ STERLING RA ĐI NẾU CÓ ĐỀ NGHỊ HỢP LÝ

15:51 | 17/07/2021

Man City được cho là sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Raheem Sterling, mặc dù cầu thủ này đóng một vai trò quan trọng trong chiến tích lần đầu giành vé vào chung kết EURO 2020 của ĐT Anh.

Từ một sự lựa chọn bị đánh giá là gây chia rẽ cho đến anh hùng dân tộc và là ứng cử viên giành giải cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020, Raheem Sterling đã tận hưởng một mùa hè đầy cảm xúc trong màu áo đội tuyển Anh.

Thật khó tin, nhưng trước thềm EURO 2020, đã có những cuộc thảo luận về việc liệu tiền đạo này có xứng đáng có một suất trong đội hình xuất phát của Gareth Southgate hay không. Những nghi ngờ đó cuối cùng đã sáng tỏ, anh trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình Tam Sư thành công nhất kể từ năm 1966.

Tuy nhiên, trong khi các câu hỏi đã được trả lời trên phương diện ĐTQG, thì những suy đoán về tương lai của cầu thủ này tại Man City vẫn tồn tại. Người hùng ĐT Anh bước vào kỳ EURO 2020 rất thành công sau khi trải qua một mùa giải đáng thất vọng trong màu áo đội chủ sân Etihad, đánh mất chỗ đứng ở đội hình chính của HLV Pep Guardiola.

Cả mùa giải trước, Sterling có 14 bàn thắng, 12 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Etihad. Đây là con số không hề tệ, nhưng rõ ràng kém hơn so với những gì mà anh từng thể hiện ở những mùa giải trước.

Là người hùng ĐT Anh nhưng Sterling đứng trước tương lai u ám tại Man City
Là người hùng ĐT Anh nhưng Sterling đứng trước tương lai u ám tại Man City

Theo trang Athletic cho biết, Sterling có thể là một trong những cầu thủ bị đem bán vào mùa hè này khi Man City muốn theo đuổi các đồng đội của anh tại ĐT Anh là Harry Kane và Jack Grealish. Bộ đôi này sẽ tiêu tốn khoản tiền không dưới 200 triệu bảng và Man City cần bán một vài ngôi sao để cân đối ngân sách.

Giao kèo hiện tại giữa Man City và Sterling còn 2 năm, nhưng cái khó lúc này là tìm đối tác có đủ tiềm lực chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi. Tại Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, Man United, Liverpool, Chelsea không quan tâm tới Sterling. Arsenal là điểm đến thích hợp, nhưng việc không được thi đấu tại cúp châu Âu sẽ ngăn cản Pháo thủ có thể thuyết phục được tuyển thủ Anh.

Tottenham đã được liên hệ, nhưng ưu tiên của tân HLV Nuno Espirito Santo dường như là gia cố hàng thủ của đội bóng, đặc biệt nếu họ có thể giữ chân Kane.

Theo các nhà cái, Barcelona là đội có tỷ lệ cược cao nhất để giành được Sterling. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đang trong bối cảnh túng quẫn tài chính, giới hạn quỹ lương và thậm chí không thể đăng ký cầu thủ thì xem ra cơ hội để Sterling chuyển đến là bất khả thi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo