x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY SẴN SÀNG PHÁ KỶ LỤC CHUYỂN NHƯỢNG NGƯỜI ANH VÌ GREALISH

10:17 | 28/05/2021

Ngay thời điểm này, Man City đã tính đến chuyện nâng cấp nhân sự cho mùa bóng tới và mục tiêu số 1 của họ là Jack Grealish của Aston Villa. Nhưng để có được cầu thủ 25 tuổi, City sẽ phải thực hiện điều họ đã không làm kể từ năm 2008.

Sau mùa này, đội hình của City sẽ thay đổi khá nhiều và để duy trì được sự thống trị của mình, Pep Guardiola cần thêm những ngôi sao. Lối chơi của Grealish được cho là rất phù hợp với cách vận hành của City khi anh hội tụ mọi kỹ năng cần thiết từ giữ bóng, đi bóng, chuyền bóng đến dứt điểm.

Với tài năng của mình, Grealish đang là cầu thủ được săn đón bậc nhất xứ sương mù. Tháng 9 năm ngoái, Villa vừa mới gia hạn với Grealish và đội trưởng của CLB còn tới 4 năm trong hợp đồng. Chính vì thế, Villa đương nhiên không muốn bán Grealish trừ khi nhận về một số tiền là kỷ lục chuyển nhượng cho cầu thủ người Anh.

Truyền thông bản địa cho rằng City sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để thuyết phục Villa. Đây không chỉ là số tiền kỷ lục cho một cầu thủ người Anh mà còn là kỷ lục mua người ở Premier League. 

Lần gần nhất City sở hữu cầu thủ đắt giá nhất Premier League là khi bỏ ra 32,5 triệu bảng để mua Robinho về từ Real Madrid vào năm 2008, Từ đó đến nay, City chiêu mộ thêm rất nhiều ngôi sao khác, mức giá trung bình cũng rất cao nhưng chưa bao giờ đạt đỉnh như các đội khác.

Vấn đề là vẫn chưa rõ City định thanh toán cho Villa bằng tiền mặt hay theo dạng các thêm cầu thủ, giống như vào năm 2019 khi họ mua Joao Cancelo từ Juventus nhưng trao đổi Danilo ra đi theo chiều ngược lại.

Vào 2 năm trước, City từng bán Douglas Luiz cho Villa và họ vẫn còn điều khoản được phép mua lại với giá 27,5 triệu bảng. Tuy nhiên, điều khoản này sẽ hết giá trị trước 5/6 tới và giờ vẫn chưa rõ ý định của City là như thế nào và liệu có liên quan tới tương lai của Grealish không.

Nếu chiêu mộ thành công Grealish, mục tiêu tiếp theo của City sẽ là phá luôn kỷ lục mình vừa lập ra khi dồn tiếp tiền mua Harry Kane. Tiền đạo người Anh đã thổ lộ mong muốn rời Tottenham và để thực hiện hóa điều này, cần một thương vụ trị giá 150 triệu bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo