x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY, THẤT BẠI CAY ĐẮNG & KHÁI NIỆM... HATTRICK

16:42 | 18/04/2019

Thất bại ngày hôm nay trước Tottenham Hotspur thực sự là đòn mạnh mẽ giáng vào tham vọng của nhà vô địch nước Anh tại sân chơi Champions League.

Tưởng chừng như bàn mở tỉ số ngay phút thứ 4 của Raheem Sterling sẽ khiến Man City vùi dập đội khách bằng một chiến thắng đậm, nhưng rốt cuộc, mọi thứ thậm chí còn đau đớn hơn những gì xảy ra ở mùa giải năm ngoái, khi họ thất bại trước Liverpool.

Hai đội đều chơi vô cùng xuất sắc, nhưng trong khi Son Heung-min biến thành một Ronaldo mới thì Aymeric Laporte bỗng dưng hóa thảm họa. Ngôi sao sinh năm 1994 thực sự khiến đội nhà gặp khó, ngay cả khi hàng công liên tiếp ghi bàn vào lưới Hugo Lloris.

Quá nhiều "drama" và có thể nó đã khiến Google phải nhầm lẫn.
Quá nhiều "drama" và có thể nó đã khiến Google phải nhầm lẫn.

Nhưng nếu nói về cái chết của Man City, chúng ta cần phải nghĩ đến khái niệm hattrick, đó là hattrick lỗi lầm, hattrick bàn thắng... hụt, hattrick kiến tạo, hattrick công nghệ VAR và hattrick bàn thắng ở đẳng cấp cao nhất của một ngôi sao đến từ Châu Á!

Aymeric Laporte là người mắc lỗi ở cả 3 bàn thua (đến từ Son Heung-min cú đúp và Fernando Llorente) ở trận lượt về, đây là điều không thể tin nổi khi biết rằng anh và Virgil van Dijk được coi như hai trung vệ tốt nhất ở Premier League mùa này.

Những sai lầm đó có thể đã rơi vào quên lãng nếu tình huống cuối cùng của trận đấu không bị công nghệ video hỗ trợ trọng tài can thiệp. Đó cũng là pha bóng hoàn thành hattrick công nghệ VAR sau bàn thắng của Llorente và cú đá penalty quá hiền đến từ Sergio Aguero ở lượt đi.

Aguero thực sự đã việt vị!
Aguero thực sự đã việt vị!

Nếu trọng tài Cuneyt Cakir công nhận pha ghi điểm của Sterling, thiên đường sẽ đến với Man City khi họ đi tiếp và bản thân ngôi sao người Anh cũng có được cú hattrick siêu đẳng vào lưới đối thủ, mặc dù điều đó không bao giờ trở thành hiện thực.

Cả 3 bàn thắng của Son đều được ghi bằng các cú sút rất quyết đoán và không hề cho thủ môn Ederson Moraes bất cứ cơ hội nào để cản phá. Anh có thể chưa là huyền thoại như Park Ji Sung nhưng dẫu sao cũng là đầu tàu của một trong những đội bóng hàng đầu thế giới.

Cuối cùng, cú hattrick kiến tạo của Kevin de Bruyne trong vòng 60 phút giống như thiên tài nhưng anh không phải Lionel Messi, và sự sáng tạo vô tận đó hoàn toàn chẳng có tác dụng bởi Man City đã bị loại bằng một cách vô cùng đau đớn.

Sau tất cả, đây là một bộ phim siêu bom tấn, siêu kịch tính về khái niệm hattrick, nhưng cũng chẳng khác nào một nhát kiếm đâm thẳng vào tim những người "thành phố". Không biết liệu Pep Guardiola có ở lại Manchester hay sẽ ra đi sau lời nguyền 3 thất bại ở Champions League. Hãy cùng chờ xem!

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo