x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED ĐẠT THOẢ THUẬN CHIÊU MỘ CASEMIRO

11:14 | 19/08/2022

Theo Marca, Real Madrid cho phép tiền vệ Casemiro tới Man United để kiểm tra y tế vào thứ sáu tuần này (giờ địa phương) trước khi vụ chuyển nhượng chính thức hoàn tất.

Nguồn tin cho hay thương vụ chuyển nhượng giữa Real và Man United sẽ chỉ còn buổi kiểm tra y tế bắt buộc là hoàn tất. Ngoài Marca, tờ AS khẳng định Real đã nói lời chia tay với cầu thủ 30 tuổi. Casemiro có thể xuất hiện trên khán đài theo dõi trận đấu giữa MU và Liverpool vào ngày 23/8 nếu mọi thứ sớm được thông qua.

Phía Real Madrid sẽ thu về 60 triệu euro tiền chuyển nhượng kèm 10 triệu euro biến phí phụ thuộc vào đóng góp của Casemiro và thành tích của anh với CLB mới. Casemiro được cho sẽ ký giao kèo 4 năm với Man United, có thời hạn tới tháng 6/2026 kèm theo tùy chọn gia hạn 12 tháng. Cá nhân Casemiro dự kiến không phản đối thời hạn của hợp đồng này.

Theo Marca, Casemiro sau 3 ngày nghiền ngẫm và suy nghĩ đã quyết định sẽ đi tìm thử thách mới. Man United có thể không còn là địa điểm lý tưởng để những cầu thủ khát danh hiệu nghĩ tới nhưng Casemiro tin rằng CLB này có thể sẽ trở lại trong tương lai bởi đang ở thời điểm xây dựng lại dưới thời Erik Ten Hag.

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein của The Athletic cho hay tiền vệ người Brazil sẽ hưởng mức đãi ngộ cao gấp đôi tại MU và có thể trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 sau Cristiano Ronaldo và David de Gea. Tuy nhiên theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Casemiro dù được trả lương cao nhưng sẽ không phải con số gấp đôi mức thu nhập đang hưởng tại Real.

Dù sao, lời đề nghị của MU đủ hấp dẫn để thuyết phục Casemiro. Anh sắp bước sang tuổi 31 vào tháng 2 năm tới và có lẽ khó tìm được mức đãi ngộ tương tự trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Còn Real, họ cũng coi như có món hời từ Casemiro khi thu về khoản phí rất lớn.

Để thay thế cho tiền vệ người Brazil, Real Madrid đang nhắm tới Bruno Guimaraes của Newcastle.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo