x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED ĐẤU WOLVERHAMPTON VÀ 5 ĐIỀU ĐÁNG ĐỂ CHỜ ĐỢI NHẤT

14:31 | 22/09/2018

Manchester United sẽ trở lại đấu trường Premier League tiếp đón Wolverhampton sau chiến thắng tưng bừng tại Champions League.

1. Trở lại Old Trafford sau lần thất bại trước Tottenham

Sau thất bại 0-3 trước Tottenham tại vòng 3 Premier League, Manchester United liên tiếp phải làm khách trên sân đối phương. Dù gặp không ít khó khăn, đội nhà vẫn giành chiến thắng và giữ vững niềm tin trong cuộc đua vô địch.

Đối đầu với Wolverhampton, đoàn quân Mourinho sẽ trở về mái nhà Old Trafford. Với kết quả tích cực ở trận mở màn Champions League, MU hoàn toàn sẵn sàng đè bẹp đối phương để thị uy sức mạnh cũng như gây dựng lại tên tuổi cho "Nhà hát của những giấc mơ".

Đoàn quân Mourinho sẽ trở lại Old Trafford đón tiếp Wolves.
Đoàn quân Mourinho sẽ trở lại Old Trafford đón tiếp Wolves.

Không những vậy, đội hình "Quỷ đỏ" cũng đang vào guồng với sự tỏa sáng của nhiều cái tên. Lindelof và Smalling cho thấy được sự ăn ý, chắc chắn nơi hàng phòng ngự, trong khi đó, Luke Shaw tiếp tục chứng minh phong độ ổn định của bản thân. Chưa kể, sau tất cả, Pogba đã tỏa sáng cũng như trở thành điểm tựa nơi tuyến giữa CLB. Ngoài ra, Man United còn đón sự trở lại của Valencia cùng Phil Jones.

2. Trông chờ Martial

Bỏ qua những ồn ào cũng hàng loạt mâu thuẫn, Mourinho bất ngờ trao cơ hội để Martial ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Young Boys tại C1. Cùng với Pogba, tiền đạo người Pháp xuất sắc lập công, góp phần mang về chiến thắng nhẹ nhàng cho đội nhà. 

Martial sẽ có cơ hội để tiếp tục chứng tỏ tài năng của bản thân.
Martial sẽ có cơ hội để tiếp tục chứng tỏ tài năng của bản thân.

Mới đây, Mourinho đã lên tiếng xác nhận sẽ để Sanchez đá chính khi tiếp đón Wolverhampton. Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi vẫn có cơ hội và tiếp tục chứng tỏ tài năng ở hiệp 2. Rõ ràng, Martial đã lấy lại sự tự tin sau chuyến hành quân đến Thụy Sỹ, giờ chỉ cần có thêm niềm tin từ "Người đặc biệt", chân sút số 11 sẵn sàng đe dọa vị trí của Sanchez.

3. Ai thay thế Matic?

Với việc Matic vắng mặt ở trận đấu với Wolverhampton vì thẻ đỏ trong lần gặp Watford, Fred và Pereira là 2 gương mặt sẽ được Mourinho cân nhắc. Còn Ander Herrera, anh tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược và dường như không đủ sức cầm trịch tuyến giữa. 

Fred đã được chiến lược gia người Bồ Đào Nha điền tên trong đội hình xuất phát trên đất Thụy Sỹ. Song, những gì tiền vệ người Brazil thể hiện là thiếu thuyết phục. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên nếu Mourinho lựa chọn Pereira. Ngoài ra, 2 cái tên khác được tin tưởng nơi hàng tiền vệ có thể là Paul Pogba và Fellaini.

4. Hàng tiền vệ xuất sắc của Wolves

Tân binh Wolverhampton đang có màn trình diễn đáng ngạc nhiên ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Việc cầm hòa được đương kim vô địch Man City chứng tỏ Wolves không hề dễ bắt nạt. Hàng tiền vệ của đội bóng thi đấu vô cùng ấn tượng suốt thời gian qua. 

Mourinho sẽ tiếp tục lựa chọn Fred?
Mourinho sẽ tiếp tục lựa chọn Fred?

Ruben Neves, Joao Moutinho, Costa cùng Jota mang đến lối đá vừa cơ động, linh hoạt vừa phức tạp. Ngoài hàng tiền vệ, Wolves còn sở hữu tiền đạo Jimenez ở hàng công. Ngôi sao số 9 đã gây nên không ít khó khăn cho các hậu vệ đối phương trong những trận đấu gần đây. Chắc chắn, MU cần phải hết sức cẩn trọng với những cái tên trên.

5. Cuộc hội ngộ giữa 2 thầy trò

16 năm trước, HLV Nuno Espirito từng là thủ môn dự bị ở Porto. Thời điểm ấy, Jose Mourinho chính là HLV của đội bóng Bồ Đào Nha. Từ mối lương duyên thầy trò, đêm nay, ở sân Old Trafford, họ sẽ trở thành đối thủ so kè trên đường pitch. 

Cả 2 có mối quan hệ thân thiết thời còn ở Porto. Nuno từng là “tai mắt” của "Người đặc biệt" trong phòng thay đồ, giúp ông nắm bắt mọi vấn đề để có những điều chỉnh phù hợp về tâm lý cho các cầu thủ. Năm 2003 ở trận đấu tại Cúp Quốc gia với Varzim SC, Mourinho bất ngờ chỉ định Nuno đá quả quyết định trong loạt luân lưu. Và điều đó đã trở thành ký ức in sâu trong cuộc đời của HLV Wolves.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo