x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UTD ĐÃ THAY ĐỔI RA SAO DƯỚI THỜI OLE SOLSKJAER?

08:52 | 21/03/2019

Cựu tiền vệ Quỷ đỏ - Michael Carrick trải lòng về cuộc sống cá nhân và những thay đổi của đội nhà vào thời điểm hiện tại.

Sự hồi sinh mạnh mẽ của Man United thời gian qua, in đậm đấu ấn từ HLV Ole Gunnar Solskjaer và đội ngũ trợ lí tài năng của mình. Mới đây nhất, cựu tiền vệ Quỷ đỏ Michael Carrick đã có những chia sẻ với M.E.N. Sport về bầu không khí, những thay đổi của đội nhà dưới thời Ole; đồng thời thông tin xoay quanh quỹ cá nhân mang tên anh.

Sau quãng thời gian 20 năm thi đấu đỉnh cao, được nhìn nhận như một trong số các ngôi sao nổi tiếng nhất làng túc cầu giáo xứ sương mù; giờ đây Carrick nung nấu ý định làm công tác từ thiện. Người đàn ông 37 tuổi lấy cảm hứng từ cựu vận động viên cricke Anh Quốc, Botham.

Cựu danh thủ Quỷ đỏ trong buổi phỏng vấn với M.E.N Sport.
Cựu danh thủ Quỷ đỏ trong buổi phỏng vấn với M.E.N Sport.

Trợ lí huấn luyên viên Man United cùng cô vợ Lisa trực tiếp điều hành Quỹ Michael Carrick. Bàn về vấn đề này, anh cho biết: "Ngay từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã có ý định thực hiện một điều gì đó có ích cho xã hội. Thật may mắn khi tôi lớn lên, trưởng thành và chơi bóng cho Man United. Bầu không khí ở Old Trafford thật tuyệt vời, nó khiến tôi quên đi mọi thứ bên ngoài sân tập. Ở tuổi 37, tôi mong muốn cống hiến những điều tốt đẹp cho xã hội."

"Thời điểm hiện tại, tôi chưa thể điều hành quỹ từ thiện một cách thường xuyên nhất bởi thời gian hạn hẹp của mình. Mỗi tuần trung bình 1 lần. Bạn biết đấy, công tác huấn luyện tại Man United rất bận rộn," Carrick phát biểu trên M.E.N. Sport.

"Lisa cùng các con thay tôi điều hành và quán xuyến mọi thứ. Họ là những người thích hợp nhất, tôi không có ý định giao công việc này cho người khác,".

Quỹ từ thiện của Carrick nhận hỗ trợ cho các cô gái trẻ bị xã hội "đào thải", cấm tham gia những hoạt động thể thao, thể chất.

Man United chơi khởi sắc hơn hẳn dưới thời HLV Ole.
Man United chơi khởi sắc hơn hẳn dưới thời HLV Ole.

Nói về Man United hiện tại, anh cho biết: "Đội bóng dần cải thiện theo từng ngày kể từ khi Ole ngồi lên ca bin huấn luyện. Tôi không quá ngạc nhiên về thành công của ông ấy tại đây, bởi Ole đã chuẩn bị cho công việc này trong một thời gian dài.".

"Có rất nhiều thứ đã thay đổi ở 3 tháng qua. Tôi có thể ngồi đây xuyên suốt 24 giờ đồng hồ kể cho bạn nghe về những điều đó. Man United thật tuyệt vời, Ole rất xuất sắc và chúng tôi đang làm việc cùng nhau một cách trơn tru, thống nhất như 1 đội bóng," Carrick tiếp tục.

"Chúng tôi" là đội ngũ 5 người do HLV Ole đứng đầu cùng các trợ lí theo sau, bao gồm Mike Phelan, Kieran McKenna và huấn luyện viên thủ môn Emilio Alvarez.

"Ole giao trọng trách, và quyền hạn nhiều hơn cho những cộng sự của mình. Mỗi người đều nắm giữ vai trò riêng, có tiếng nói riêng. Ông ấy luôn lắng nghe ý kiến từ mọi người; đồng thời chịu trách nhiệm cuối cùng. Tôi mong muốn Man United sẽ bổ nhiệm Ole cho vị trí thuyền trưởng vào cuối mùa giải,".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo