x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UTD LẠI GÂY THẬT VỌNG, MARTIAL BỊ CẢNH BÁO

09:07 | 23/07/2018

Tiền đạo người Pháp có màn trình diễn đáng quên ở trận hòa bạc nhược của Quỷ Đỏ, trong bối cảnh anh có thể ra đi và gia nhập một ông lớn Châu Âu khác mùa hè này.

Khi Romelu Lukaku vẫn được nghỉ ngơi sau kỳ World Cup 2018 cùng đội tuyển Bỉ, Anthony Martial được tin tưởng đá chính ở vị trí trung phong mũi nhọn, nhưng rồi những gì anh đền đáp HLV Jose Mourinho chỉ gói gọn trong sự thất vọng.

Mourinho cảnh báo Martial sau trận hòa MU 0-0 San Jose
Mourinho cảnh báo Martial sau trận hòa MU 0-0 San Jose

Tiền đạo người Pháp hoàn toàn nhạt nhòa và khiến hàng tấn công Man Utd có một ngày thi đấu bế tắc, chấp nhận để CLB Mỹ San Jose Earthquakes cầm hòa 0-0. Đây đã là trận không thắng thứ hai liên tiếp của Quỷ Đỏ ở IC Cup 2018, giải đấu giao hữu thường niên được tổ chức tại Mỹ.

Sau trận đấu, Mourinho đã lên tiếng cảnh báo Martial nhưng không phải với ý đồ chủ động tống cổ anh ra khỏi Old Trafford. Thực tế đó chính là mong muốn của ngôi sao 22 tuổi nhằm cứu vãn sự nghiệp, vậy nên Người Đặc Biệt quyết tâm giam cầm cậu học trò ở lại với mình.

“Cậu ấy không thể cứ muốn gì là được nấy. Như tôi đây này, tôi muốn đội bóng của mình tập luyện và thi đấu cả 5 trận ở Los Angeles, không phải di chuyển hay thay đổi khách sạn và rồi cứ thế trở về Manchester chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng không, giờ tôi đã ở San Jose và sau đó còn phải chơi trận đấu đầu tiên của Premier League vào tối thứ sáu.”

Thời điểm hiện tại, Martial đang được tăm tia nghiêm túc bởi Chelsea và Tottenham. Trong trường hợp không thể giữ chân tiền đạo người Pháp, Man Utd có thể lựa chọn không “nối giáo cho giặc” trong lòng nước Anh và bán anh cho Bayern Munich.

Sau trận đấu này, HLV Mourinho tiếp tục thừa nhận đội bóng của ông chưa là tập thể ở thời điểm này. Ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Lại thêm 1 buổi tập nữa, chúng tôi chưa thể trở thành một đội.

Chúng tôi chỉ như tập thể với nhiều cá nhân đến từ nhiều đội khác nhau. Một vài người trong số đó ở đội 1, một số người khác ở đội U23, những người khác thì trở về từ hợp đồng cho mượn… Thật khó khi không thể có 10 cầu thủ ở đây”.

HLV người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng khen ngợi Alexis Sanchez và Andreas Pereira, những cầu thủ thi đấu khá ổn trước San Jose Earthquakes. Ông nói thêm: “Alexis Sanchez chơi tốt. Đầu là lần đầu tiên anh ấy thi đấu ở mùa này. Anh ấy đã cho thấy nỗ lực tìm lại thể lực. Đó là điều quan trọng nhất ở thời điểm này.

Tương tự Andreas Pereira cũng chơi ổn. Tuy nhiên, tôi nghĩ anh ấy cần thi đấu bớt cá nhân lại và hướng tới đồng đội nhiều hơn. Tôi hạnh phúc vì màn trình diễn của họ”.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo