x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UTD TIẾP TỤC BẤT LỰC TRƯỚC BẦY SÓI

08:01 | 02/02/2020

Mặc dù đã có tân binh Bruno Fernandes thi đấu khá ấn tượng nhưng không thể giúp được các cầu thủ Man United có chiến thắng trước đối thủ kị giơ Wolves.

So với trận thua Burnley ở vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, các cầu thủ M.U có 3 sự thay đổi nhân sự, trong đó đặc biệt có sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes, người mới cập bến Old Trafford trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Sự có mặt của cầu thủ người Bồ Đào Nha phần nào đó mang tới những nét tươi mới hơn trong lối chơi của M.U.

Sau khoảng 15 phút đầu làm quen với bầu không khí trên sân Old Trafford, Bruno dần để lại dấu ấn của mình. Bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro thi đấu xông xáo, tích cực tranh cướp bóng ngay phần sân đối phương. Chính cầu thủ 25 tuổi là người có cú dứt điểm nguy hiểm đầu tiên bên phía M.U, nhưng pha ra chân bất ngờ ở phút 33 lại đưa bóng đi sát cột dọc.

Cũng chính Bruno Fernandes là cầu thủ mang tới pha bóng sóng gió trước khung thành đội khách chỉ sau đó 2 phút. Tuy nhiên, cú dứt điểm uy lực ngay sát mép vòng cấm lại tìm đúng vị trí của thủ thành Rui Patricio.

Hai cú dứt điểm của Bruno Fernandes cũng là nét chấm phá của M.U trong 45 phút đầu tiên, còn lại Quỷ đỏ chơi khá bế tắc trong việc triển khai tấn công dù có tỷ lệ kiểm soát bóng luôn ở ngưỡng 60% hoặc nhiều hơn.

Cầm bóng nhiều nhưng M.U không thể có được bàn thắng

Với Wolves, lối chơi áp sát nhanh và pressing ngay phần sân đối phương, sẵn sàng phạm lỗi nếu cần giúp họ tạo dựng được thế trận rất tốt và có nhiều thời điểm chính các cầu thủ khách mới là những người có được các pha lên bóng nguy hiểm hơn.

Tuy nhiên, sự thiếu chính xác ở những pha xử lý cuối cùng khiến Wolves không thể có được bàn thắng. Hai đội rời sân nghỉ giữa hiệp mà không có bàn thắng nào được ghi, một kịch bản khá giống với 2 màn so tài cách đây không lâu ở FA Cup.

Bước sang hiệp 2, M.U là đội chơi tốt hơn và tạo ra được nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành thủ môn Patricio. Bruno Fernandes vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, khi anh là cầu thủ đầu tiên nhận thẻ vàng, đồng thời cũng là người chịu khó dứt điểm nhiều nhất trận.

Nếu như người đồng hương Patricio không chơi quá xuất sắc và tỉnh táo, tân binh của M.U đã có thể có được bàn thắng với pha đá phạt đẳng cấp ở phút 58 hay cú nã đại bác sở trường từ ngoài vòng cấm ở phút 68.

Bruno Fernandes là cầu thủ có nhiều cú dứt điểm nhất trận

Bên cạnh điểm sáng là Bruno Fernandes, màn thư hùng trên sân Old Trafford cũng chứng kiến sự xuất sắc của thủ thành Patricio, người đã có ít nhất 4 pha cứu thua cho Wolves, trong đó có tình huống dù lỡ đà nhưng vẫn kịp quay người để cứu thua sau cú dứt điểm của Greenwood đập người hậu vệ đổi hướng ở phút 78.

Và nếu như may mắn mỉm cười đối với M.U, Quỷ đỏ đã có được bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng, khi cầu thủ vào sân thay người là Diogo Dalot thực hiện cú đánh đầu ở thế khá bị động ngay vạch 5m50 đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Không thể có được bàn thắng, hai đội chia điểm trong sự tiếc nuối của NHM có mặt trên sân Old Trafford. Tuy chỉ có được 1 điểm và bị Sheffield United cướp mất vị trí thứ 5, song M.U cũng có lý do để lạc quan với màn ra mắt ấn tượng của tân binh Bruno Fernandes.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo