x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MARCELO VIEIRA CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG VỀ TIN ĐỒN CHUYỂN SANG JUVENTUS

11:27 | 06/09/2018

Mới đây, Marcelo đã đưa ra quyết định về tương lai ở Real Madrid.

Tình hình chuyển nhượng của các CLB tiếp tục trở thành đề tài nóng hổi của truyền thông quốc tế. Sau khi phiên chợ hè đóng cửa , tất cả đều chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch cho mùa giải sau. Một trong những đội bóng luôn luôn gây chú ý chính là Real Madrid.

Sau màn khởi đầu hoàn hảo tại La Liga, cổ động viên "Los Blancos" đều lâng lâng trong men say chiến thắng. Tưởng chừng mọi việc đều tốt lành thì vừa qua, một lần nữa, tương lai của Marcelo lại lâm vào tình trạng nguy cấp.

Theo TuttoSport, đội bóng Hoàng gia vẫn nuôi ý định bán tháo ngôi sao người Brazil để mở đường cũng như chuẩn bị tài chính đón cầu thủ mới. Nếu trước đó là vật tế thần cho Marcos Alonso thì giờ đây, Kền Kền trắng định dùng anh để trao đổi Alex Sandro với Juventus.

Giữa vô vàn tin đồn thất thiệt, người trong cuộc buộc phải lên tiếng. Mới đây, Marcelo chính thức bác bỏ và khẳng định chắc nịch không có chuyện anh rời Bernabeu. "Tôi đang rất hạnh phúc ở Real Madrid. Tôi không biết từ đâu ra những tin tức như vậy. Tôi luôn nghe nhiều người nói những lời càn quấy, vô lý trên mạng xã hội về tôi".

"Tôi đang thi đấu cho CLB xuất sắc nhất thế giới và tôi luôn muốn cống hiến hết mình trong màu áo Real. Mỗi năm, tôi lại tìm kiếm cho mình động lực mới, thử thách bản thân và cố gắng hết sức để chiến đấu cho đội nhà. Năm nay, tôi rất vui vì có sự xuất hiện của Vinicius Jr.", hậu vệ 30 tuổi hùng hồn tuyên bố.

Marcelo khẳng định không có chuyện anh rời Real Madrid.
Marcelo khẳng định không có chuyện anh rời Real Madrid.

Đây không phải là lần đầu tiên siêu sao Nam Mỹ đề cập đến chuyện tương lai. Sau trận thắng Girona, cầu thủ Nam Mỹ còn ngầm ẩn ý tương lai sẽ tiếp tục gắn bó với Kền Kền trắng. "Tôi muốn tiếp tục chơi bóng bởi tôi đang cảm thấy tràn đầy sinh lực và cảm giác cũng rất tốt. 100% tôi sẵn sàng cho cuộc chiến sắp tới. Dù gì đi nữa, tôi luôn khao khát thi đấu", ngôi sao số 12 khẳng định.

Đây là thông tin không thể tốt lành hơn với cổ động viên thành Madrid. Hơn ai hết, Madridista hiểu rõ tầm quan trọng cũng như những đóng góp to lớn của Marcelo đối với đội nhà.

Trước đó, tờ Mundo Deportivo từng cho hay Marcelo đang nuôi hy vọng đào tẩu khỏi Bernabeu. Không những vậy, HLV Lopetegui còn xảy ra mâu thuẫn và muốn sớm chỉnh đốn anh. Nhưng với lời khẳng định trên, người hâm mộ đều an lòng cũng như tin rằng phòng thay đồ của Real vẫn bình thường, ổn thỏa.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
HẠNG 4 ĐỨC - ĐÔNG BẮC, VÒNG 27
01h00 Luckenwalde VS BFC Dynamo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo