x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MARIO BALOTELLI ĐƯỢC TRIỆU TẬP TRỞ LẠI ĐT ITALIA SAU 3 NĂM VẮNG BÓNG

09:35 | 23/01/2022

Bất ngờ khi HLV Roberto Mancini của ĐT Italia sẽ cho triệu tập 35 cầu thủ để chuẩn bị cho trận play-off quyết định với Bắc Macedonia vào tháng Ba nhằm giành vé tham dự World Cup 2022.

Balotelli hiện chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo CLB Adana Demirspor. Kể từ đầu mùa, anh đã đá 21 trận cho Adana Demirspor và ghi được 9 bàn thắng. Đây là thành tích tốt nhất mà Balotelli đạt được kể từ mùa giải 2018/19 tới giờ.

Trong số các chân sút người Italia mà HLV Mancini có thể lựa chọn vào thời điểm này, chỉ có duy nhất tiền đạo Ciro Immobile của Lazio tỏ ra sắc bén hơn so với Balotelli ("nổ súng" 21 lần/26 trận kể từ đầu giải). Với những gì mà Balotelli đang thể hiện, sẽ không có gì bất ngờ nếu anh được HLV Mancini trao cơ hội khi ĐT Italia quyết chiến với Bắc Macedonia để tìm đường tham dự ngày hội bóng đá lớn nahats hành tinh. 

Balotelli ra mắt ĐT Italia từ năm 2010 và kể từ đó tới nay anh đã có 36 lần khoác áo ĐTQT (ghi 14 bàn). Tuy nhiên, kể từ năm 2018 tới nay "super Marico" đã sa sút và không cống hiến cho đội bóng áo thiên thanh thêm lần nào.

Là cầu thủ trưởng thành từ đội trẻ 2 CLB Lumezzane và Inter Milan, Balotelli từng nổi tiếng từ khá sớm nhưng những năm gần đây anh chỉ toàn thi đấu cho những đội bóng làng nhàng và bị lãng quên ở ĐT Italia.

Thật vậy, sau khi chia tay Liverpool vào năm 2016, cựu tiền đạo CLB Man City từng chơi cho AC Milan theo dạng cho mượn đã lần lượt đầu quân cho Nice, Marseille, Brescia, Monza và bây giờ là Adana Demirspor.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo