x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE BỊ CĐV PSG LA Ó DÙ GÓP CÔNG LỚN VÀO CHIẾN THẮNG

10:08 | 15/08/2021

Tiền đạo Kylian Mbappe đã bị các CĐV của PSG la ó ở trận đấu với Strasbourg. Nguyên nhân là anh chưa chịu ký mới hợp đồng và liên tục có động thái muốn ra đi.

Trước trận đấu PSG vs Strasbourg, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã có màn ra mắt 5 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Giữa những tiếng hò reo phấn khích, vẫn có những lời la ó của các CĐV. Những tiếng la ó này nhằm vào tiền đạo Kylian Mbappe, người khiến các CĐV của PSG cảm thấy khó chịu thời gian qua. Ngôi sao 22 tuổi vẫn chưa chịu ký mới hợp đồng và liên tục có động thái muốn ra đi.

Mbappe muốn đầu quân cho Real Madrid nhưng BLĐ của PSG nhất quyết không đồng ý. Những người đứng đầu đội bóng vẫn đang cân nhắc xem có nên bán Mbappe với giá 150 triệu euro trong mùa Hè này hay để anh tự do ra đi theo dạng CNTD vào năm sau.

Kylian Mbappe

Quan điểm của Real Madrid là rất rõ ràng. Họ sẵn sàng đàm phán và đưa ra lời đề nghị, đồng thời mong muốn PSG sẽ mở bán để cân bằng sổ sách sau thương vụ chiêu mộ Messi. Câu lạc bộ Tây Ban Nha không muốn tạo ra sự thù địch với phía Pháp, muốn giữ mối quan hệ tốt với họ. Nhưng Los Blancos đang tìm cách thúc đẩy một thỏa thuận hợp lý. Cả HLV Mauricio Pochettino và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đều khẳng định Mbappe sẽ không đi đâu. Nhưng tài chính và phản ứng của người hâm mộ có thể khiến họ phải xem xét lại.

PSG không phải đội bóng có thói quen bán đi các ngôi sao. Lần gần nhất là khi họ bán Ronaldinho sang Barca vào năm 2004. Kể từ đó, Marco Verratti, Edinson Cavani và Neymar đều được liên kết với việc chuyển đi nhưng không bao giờ thành hiện thực. Trong số 3 người này, chỉ có cầu thủ người Uruguay rời đi sau khi hết hợp đồng ở Paris.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo