x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE NÓI GÌ KHI 'QUAY XE' VỚI REAL ĐỂ Ở LẠI PSG?

09:00 | 22/05/2022

Tiền đạo Kylian Mbappe đã chia sẻ những cảm xúc của mình sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với PSG.

Sau một thời gian dài dùng dằng chuyện đi ở, cuối cùng thì Mbappe cũng đã chính thức xác nhận được tương lai của mình. Tiền đạo người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Ligue 1 thêm 3 năm. PSG đã thuyết phục Mbappe bằng những con số khủng trong hợp đồng. Theo báo chí châu Âu, Mbappe sẽ có mức lương 1,5 triệu euro/tuần; 100 triệu euro/năm (sau thuế) khi chấp nhận đặt bút ký hợp đồng mới với PSG. Như vậy, ngôi sao 23 tuổi trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Ngoài ra, tiền đạo người Pháp cũng sẽ nhận được một khoản tiền lót tay khủng khiếp lên tới 300 triệu euro. 

Chia sẻ trên trang chủ của PSG, Mbappe cho biết: "Tôi muốn thông báo rằng tôi đã chọn gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, và tất nhiên tôi rất vui vì điều đó. Tôi thực sự hạnh phúc khi tiếp tục thi đấu ở PSG. Ở lại Paris, thành phố của tôi". 

"Tôi tin rằng ở đây tôi có thể tiếp tục phát triển trong một câu lạc bộ tự cung cấp cho mình tất cả các phương tiện để thể hiện ở cấp độ cao nhất. Tôi cũng rất vui khi có thể tiếp tục phát triển tại Pháp, đất nước nơi tôi sinh ra, lớn lên và phát triển mạnh mẽ. Hy vọng sẽ làm được những điều mình thích cùng với các bạn; cùng nhau chúng ta sẽ giành danh hiệu. Cảm ơn rất nhiều".

Kylian Mbappe

Trước đó, bà Fayza Lamari, mẹ của Mbappé, cũng lên tiếng về việc cầu thủ này phá vỡ "thỏa thuận" với Real: "Chưa bao giờ có một thỏa thuận đầy đủ nào được xác nhận với câu lạc bộ Real Madrid".

Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi thì không giấu được sự hồ hởi: "Thật tuyệt vời khi Kylian quyết định ở lại PSG cùng một hợp đồng mới. Việc cậu ấy gia hạn hợp đồng đánh dấu một thời điểm đặc biệt trong lịch sử câu lạc bộ của chúng tôi và là một tin tuyệt vời cho tất cả người hâm mộ của chúng tôi trên toàn thế giới".

"Kể từ khi Kylian gia nhập gia đình chúng tôi, dù còn trẻ nhưng cậu ấy đã đạt được những kỳ tích ở mọi cấp độ. Bằng cách gia hạn với Paris Saint-Germain, cậu ấy trở thành nền tảng của dự án của câu lạc bộ trong những năm tới, trong và ngoài sân cỏ".

"Tôi rất tự hào và rất hạnh phúc - cho Kylian, cho những người ủng hộ chúng tôi và cho cả gia đình Paris Saint-Germain trên tất cả các châu lục - tiếp tục cuộc phiêu lưu chung tuyệt vời của chúng tôi. Đối với người hâm mộ và câu lạc bộ của chúng tôi, chúng tôi sẽ mở ra những trang đẹp nhất trong lịch sử của mình".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo