x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE NÓI GÌ VỀ CUỘC ĐUA CHIẾC GIẦY VÀNG VỚI MESSI?

15:42 | 24/12/2019

Tiền đạo Kylian Mbappe của PSG cho biết, anh phát điên trong nỗ lực cạnh tranh với siêu sao Lionel Messi cho cuộc chiến giành danh hiệu Chiếc giầy Vàng châu Âu.

Mùa giải trước Messi đã xuất sắc giành danh hiệu Chiếc giầy Vàng châu Âu với 36 bàn thắng sau 34 trận ra sân tại La Liga trong màu áo Barca. Tiền đạo trẻ Mbappe là người bám sát phía sau, khi anh có 33 bàn thắng, chỉ kém 1 bàn so với siêu sao người Argentina.

Trong phát biểu mới đây của mình, Mbappe đã có những chia sẻ về nỗ lực bám đuổi Messi cho danh hiệu danh giá này.

"Càng về cuối mùa giải, thay vì chỉ biết thu mình vào trong vỏ bọc và chờ đợi đến khi kết thúc mùa bóng, tôi đã cố gắng vượt qua chính mình. Tôi thấy rằng tôi có thể có được danh hiệu cầu thủ ghi bàn hàng đầu châu Âu. Nhưng, đối đầu với tôi, là Messi.

Mbappe luôn nố lực bám đuổi Messi
Mbappe luôn nố lực bám đuổi Messi

Tôi sẽ ghi 2 bàn vào một ngày cuối tuần, anh ấy sẽ ghi được 3 bàn. Tôi sẽ ghi 3 bàn, anh ấy sẽ ghi 4 bàn. Thật điên rồ khi tôi nói chuyện với Ousmane Dembale (cầu thủ của Barca) về viếc đó. 'Điều này là điên rồ. Có phải anh ấy đang cố tính làm điều này?'. Anh ấy (Dembele) trả lời tôi: 'Tất nhiên là anh ấy (Messi) đang nhìn cậu'.

Tôi tự nhủ: 'À, không tệ, Messi đang giám sát tôi'. Thật đáng mừng khi thấy một cầu thủ như vậy nhìn mình", Mbappe chia sẻ.

Mbappe và Messi đều đang chơi bùng nổ ở mùa giải này. Tiền đạo trẻ người Pháp có 11 bàn sau 12 trận cho PSG, trong khi Messi cũng kịp nổ súng 13 bàn sau 13 trận ra sân ở La Liga.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo