x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MẸ HLV MANCINI CHỈ TRÍCH JORGINHO KHIẾN ITALIA THẤT BẠI

12:05 | 26/03/2022

Bà Marianna Puolo, mẹ của HLV Roberto Mancini, đã chỉ trích tiền vệ Jorginho của Chelsea và đổ lỗi cho anh là một phần nguyên nhân khiến ĐT Italia không có vé dự World Cup 2022.

ĐT Italia đã không thể giành vé tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm nay sau khi để thua ĐT Bắc Macedonia ở bán kết play-off vòng loại khu vực châu Âu. Aleksandar Trajkovski đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 92 đưa Bắc Macedonia vào chung kết gặp ĐT Bồ Đào Nha.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Azzurri không có vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cấp đội tuyển. Đáng chú ý, họ còn đang là nhà ĐKVĐ EURO.

Mọi chỉ trích đã đổ xuống đầu HLV Roberto Mancini và mẹ của ông là bà Marianna Puolo đã phải lên tiếng bảo vệ con trai. "Ngày hôm qua có thể diễn ra tốt hơn, nhưng đây là bóng đá, đôi khi mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch nhưng cũng có khi là không", bà Puolo chia sẻ với Radiouno sau trận đấu.

"Italia nắm giữ hoàn toàn thế trận nhưng hàng công lại thi đấu không tốt. Tôi nghĩ rằng thật tiếc khi Mario Balotelli không góp mặt. Cậu ta có thể lực đáng kinh ngạc và sự nguy hiểm trước khung thành".

Bà Puolo tin rằng Italia không nên rơi vào tình thế bấp bênh như vậy và người phải chịu trách nhiệm là Jorginho. Cầu thủ 30 tuổi đã đá hỏng 3 quả phạt đền ở vòng bảng khiến cho Azzurri phải khốn khổ như hiện tại.

"Thật không may, những sai lầm như của Jorginho đã khiến chúng ta phải trả giá. Tôi không muốn đổ hết lỗi cho cậu ta vì chắc chắn là cậu ta không cố ý làm vậy. Nhưng việc bỏ lỡ tới 3 quả phạt đền thật khó chấp nhận".

Bà Puolo cũng chỉ trích Gianluigi Donnarumma và tuyên bố rằng người Anh hẳn đang vui mừng vì kết quả này. "Macedonia chỉ có một cú sút và có lẽ Donnarumma đã cứu được nó nhưng giờ nói về nó thì cũng vô ích. Đội hình này vẫn rất mạnh mẽ sau chức vô địch châu Âu nhưng có lẽ một số đã sợ mắc sai lầm. Hôm qua, tôi nghĩ những người ăn mừng nhiều nhất là người Anh".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo