x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI CÁN MỐC LỊCH SỬ, BARCA THẮNG TƯNG BỪNG EIBAR

08:34 | 14/01/2019

Chỉ phải gặp đối thủ yếu Eibar và lại có lợi thế sân nhà, Barcelona đã dễ dàng giành chiến thắng tưng bừng 3-0 nhờ những pha làm bàn của bộ đôi tiền đạo Luis Suarez và Lionel Messi. Đây là trận đấu đánh dấu sự kiện Messi cán mốc 400 bàn ở La Liga.

Với đẳng cấp vượt trội, Barca tự tin đẩy cao đội hình dồn ép Eibar ngay từ những phút đầu. Phút 19, sau một loạt pha đan bóng đẹp mắt đúng thương hiệu tiqui-taka, Coutinho bật tường cho Suarez thoát xuống bên cánh trái và dứt điểm tung lưới thủ thành Riesgo từ góc hẹp.

Bị đẩy vào thế phải rượt đuổi tỷ số, Eibar buộc phải thi đấu nỗ lực và mạo hiểm hơn. Cố gắng của họ suýt được đền đáp ở phút 27, khi Sergi Enrich có cú đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà trong gang tấc.

Pha ghi bàn hụt này càng tiếp thêm sự tự tin cho Eibar. Trong những phút còn lại của hiệp đấu thứ nhất, họ sẵn sàng chơi ăn miếng với Barca và gã khổng lồ xứ Catalan cũng không còn tạo ra được nhiều tình huống sóng gió như trước.

Dẫu vậy, với bản lĩnh của một ông lớn, Barca cũng biết phải làm gì để nhân đôi cách biệt sau giờ nghỉ. 8 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Suarez không ghi điểm nhưng anh cũng góp công lớn với đường kiến tạo giúp Messi dứt điểm chéo góc bằng chân trái mang về bàn thắng thứ 2 cho Barca. Với cá nhân Messi, đây đã là lần thứ 400 anh ghi được tên mình lên bảng tỷ số ở giải đấu số 1 xứ sở đấu bò.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 59 Barca tiếp tục khiến các culé có dịp ăn mừng. Đón quả ném biên tinh quái của Roberto bên cánh phải, Suarez thực hiện cú bứt phá ấn tượng trước khi hạ gục thủ thành Riesgo bằng một pha chích mũi giày.

Bàn thắng vừa rồi giúp Barca coi như cầm chắc chiến thắng trong tay. Họ chơi khá thong dong trong những phút còn lại, trong khi Eibar bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương dù cũng tạo được một số đợt phản công sắc nét.

Hủy diệt Eibar, Barca tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu BXH. Sau 19 vòng, họ đã thu về 43 điểm, nhiều hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 2 là Atletico.

Chung cuộc: Barca 3-0 Eibar

Ghi bàn: Suarez (19', 59'), Messi (53')

Đội hình thi đấu:

Barca: Ter Stegen, Sergi Roberto (Semedo 83'), Pique, Lenglet, Alba, Rakitic, Busquets (Vidal 66'), Arthur (Dembele 72'), Messi, Suarez, Coutinho

Eibar: Riesgo, Angel, Bigas, Arbilla, Pena, Diop, Escalante (Kike 77'), Cucurella (De Blasis 64'), Jordan, Orellana, Enrich (Cardona 83')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo