x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI ĐỔ THÊM DẦU VÀO LỬA KHI ĐỀ XUẤT BÁN TER STEGEN

23:09 | 15/04/2020

Trong lúc Barcelona đang rối ren vì vụ 6 thành viên trong ban giám đốc đồng loạt từ chức vì mẫu thuẫn với chủ tịch Josep Maria Bartomeu, tiền đạo Lionel Messi còn khiến bầu không khí ở Nou Camp thêm ngột ngạt với đề xuất thanh lý thủ thành Marc-Andre ter Stegen.

 

Theo tờ Diario GOL, trong vài mùa giải trở lại đây Ter Stegen chính là cầu thủ Barca chơi hay thứ 2 trong đội sau Messi. Chính vì Ter Stegen bắt quá hay nên Messi mới tin rằng gã khổng lồ xứ Catalan có thể thu về tới 100 triệu euro nếu bán thủ môn 27 tuổi người Đức cho đối tác nào đó. 

Ter Stegen hiện còn 2 năm hợp đồng với Barca. Hồi tháng trước nhà ĐKVĐ La Liga đã đề nghị anh ký thỏa thuận mới nhưng quá trình đám phán giữa các bên đang lâm vào bế tắc. Giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, sở dĩ Ter Stegen chưa chịu gia hạn hợp đồng là do anh đòi mức lương quá cao (lên đến 15 triệu euro/năm), trong khi phía Barca không chấp nhận yêu sách đó.

Trong trường hợp BLĐ Barca chiều lòng Ter Stegen, thủ môn này sẽ có thu nhập ngang bằng với tiền đạo Luis Suarez và chỉ xếp sau duy nhất Messi trong danh sách những cầu thủ được hưởng lương cao nhất ở Barca (Messi hiện bỏ túi đều đặn 30 triệu euro/năm). Tất nhiên, Ter Stegen cũng có lý do để đòi tăng lương do những đóng góp to lớn của anh là điều không thể phủ nhận, song Barca vẫn tin rằng con số 15 triệu euro/năm là quá cao.

Không rõ BLĐ Barca có nghe theo tư vấn của Messi hay không, song nếu Ter Stegen mà ở lại thì anh và siêu sao người Argentina khó có thể thân thiện được như trước sau những gì đã xảy ra. Đó là chưa kể lời tư vấn của Messi cũng khiến BLĐ Barca khó xử. Đơn giản, nếu họ không bán Ter Stegen thì dễ khiến Messi mếch lòng, trong khi để cựu thủ môn M'Gladbach ra đi thì Barca lại để mất một người gác đền đáng tin cậy.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
07h00 Aurora VS Inde. Petrolero
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 La Equidad VS Fortaleza
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo