x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI KHÓC VÌ MỘNG CHAMPIONS LEAGUE LẠI DANG DỞ!

09:03 | 08/05/2019

Thất bại liên tiếp trong 4 năm là điều không ai mong muốn, đặc biệt với một siêu sao xuất chúng như Lionel Messi.

Barcelona hay bao nhiêu trên sân nhà thì họ lại tệ bấy nhiêu trên sân khách. Nhưng nếu phải chọn ra một người trong đội hình đó xứng đáng chơi ở trận chung kết Champions League mùa này, không ai ngoài tiền đạo số 10.

Thua trắng 4 bàn tại Anfield là điều không thể chấp nhận, và ngay cả huấn luyện viên Ernesto Valverde cũng nói như vậy sau trận đấu. Tuy nhiên, sự bạc nhược đó không nên dành cho Messi - người vẫn rất khác biệt với khả năng của mình.

Messi vẫn chơi tốt, nhưng không xuất chúng như trận lượt đi.
Messi vẫn chơi tốt, nhưng không xuất chúng như trận lượt đi.

Nếu ai theo dõi màn tái ngộ của Liverpool và Barca rạng sáng nay, họ cũng biết rằng cầu thủ người Argentina và các đồng đội của anh chưa đủ tốt để đánh bại thủ thành Alisson Becker trong 5 pha dứt điểm đi trúng khung thành.

Riêng Messi tung ra 2 cú đá rất nguy hiểm, đặc biệt là tình huống ra chân ở phút 13, nhưng phải nói rằng thủ môn bên phía chủ nhà cũng phản xạ quá nhanh trước một đường bóng cao và đi về phía góc chữ A khung thành.

Theo thống kê chung, Messi vẫn rất xuất sắc với khả năng rê bóng tốt nhất (5), dứt điểm tốt nhất (5), tạo cơ hội nhiều nhất (3). Những con số này sẽ nổi bật hơn khi biết rằng cầu thủ người Argentina hoạt động chủ yếu ở khu vực giữa sân.

Luis Suarez đã trải qua 18 trận trên sân khách tại Champions League mà không thể nổ súng, kể từ ngày 17/9/2015, trong khi Jordi Alba đá như siêu nhân ở lượt đi, nhưng là thảm họa ở lượt về. Hơn nữa, họ lại là 2 mũi nhọn đáng kể nhất ngoài Messi.

Sau trận đấu, người ta tiếp tục được chứng kiến Messi rơi lệ bên biển quảng cáo, hình ảnh tương tự những gì ở Roma vào mùa giải năm ngoái. Nhưng thành thật mà nói, anh xứng đáng hơn nhiều thay vì chỉ là những giọt nước mắt cay đắng như thế.

Giấc mơ Champions League tiếp tục là ác mộng cho Messi trong 4 năm liên tiếp.
Giấc mơ Champions League tiếp tục là ác mộng cho Messi trong 4 năm liên tiếp.

Có thể danh hiệu The Best năm nay không thoát khỏi tay Messi - người đã tham gia trực tiếp vào 54 bàn thắng cho Barca cho đến nay - Tuy nhiên, chưa chắc anh đã thích điều đó hơn một chức vô địch Champions League như đại kình địch Ronaldo.

Đầu mùa, cầu thủ 31 tuổi từng nói rằng anh cùng các đồng đội sẽ cố gắng đem về danh hiệu Châu Âu vào tháng 6 năm nay, nhưng bây giờ nước mắt anh rơi, nghĩa là trò chơi cũng kết thúc. Messi khóc chỉ bởi vì giấc mơ còn dang dở cho đến ít nhất 1 năm nữa!

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo