x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI TỪNG TỪ CHỐI CƠ HỘI GIA NHẬP INTER MILAN NĂM 2008

08:51 | 26/05/2020

Siêu sao Lionel Messi từng từ chối cơ hội gia nhập Inter Milan năm 2008, thời điểm đội bóng này đang được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Đó là tiết lộ của cựu giám đốc kỹ thuật của Inter, Marco Branca.

 

Messi đã dành toàn bộ sự nghiệp cho đến nay tại Barca. Nhưng hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa Hè sang năm và ngôi sao người Argentina vẫn chưa quyết định gia hạn. Thời gian qua, từng có tin Inter muốn mang Messi về để cạnh tranh với Cristiano Ronaldo tại Juventus.

Tuy nhiên theo Branca, Inter đã từng đưa ra lời đề nghị với Messi từ năm 2008 nhưng đã bị anh từ chối. Khi đó, Inter đang là bá chủ tại Serie A và đề nghị với Messi một thỏa thuận vô cùng hấp dẫn nhưng không thể thuyết phục được anh.

"Chúng tôi đã đưa ra một đề nghị đầy sức nặng cho Messi nhưng anh ấy đã từ chối rời Barca", Branca chia sẻ với TMW Radio. "Anh ấy luôn biết ơn Barca và tiền bạc không thể khiến Messi phản bội lại đội bóng".

Khi đó Inter đang được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha dẫn dắt Nezzaruzzi trong 2 mùa giải và từng giúp CLB giành cú ăn ba lịch sử năm 2010 trước khi chuyển tới Real Madrid để đối đầu Barca của Messi.

Với Messi, anh mới chỉ 21 tuổi và vừa bắt đầu nổi danh. Tiền đạo người Argentina được lên đội một Barca khi mới 17 tuổi dưới thời Frank Rijkaard trong mùa giải 2004/05. Tới cuối mùa 2008/09, Messi cùng Barca vô địch Champions League và bản thân anh giành Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Hiện tại, Messi đã có được 6 Quả bóng vàng cùng 34 danh hiệu lớn với Barca, trong đó có 10 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. 

La Pulga trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, ghi 627 bàn thắng sau 718 trận cho Barca và lập nên vô số kỷ lục ấn tượng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo