x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MCTOMINAY HÉ LỘ 2 QUY TẮC QUAN TRỌNG NHẤT CỦA TEN HAG

14:01 | 23/01/2024

Tiền vệ Scott McTominay đã tiết lộ hai quy tắc không thể thương lượng mà Erik ten Hag đặt ra đối với các cầu thủ MU khi anh nói về những tiêu chuẩn cao của thuyền trưởng người Hà Lan.

HLV Ten Hag là một người nổi tiếng nghiêm khắc, có những yêu cầu cao về tính kỷ luật. Theo tiết lộ, Erik ten Hag đưa ra 83 nguyên tắc yêu cầu các cầu thủ MU thực hiện và điều đó khiến một số ngôi sao cảm thấy phẫn nộ kể từ khi ông chuyển tới dẫn dắt MU năm 2022.

Cristiano Ronaldo là cái tên đầu tiên và phải rời MU vì không cùng chung quan điểm với Ten Hag. Mới nhất, bản hợp đồng đắt giá Jadon Sancho cũng bị tống cổ sang Dortmund sau khi từ chối xin lỗi vì cáo buộc Ten Hag nói dối về kết quả tập luyện của anh ấy vào tháng 9/2023.

Mặc dù vậy, vẫn có những cầu thủ đồng ý với những nguyên tắc và sự cứng nhắc của Ten Hag, trong đó có tiền vệ McTominay, người cho rằng những gì ông thầy người Hà Lan làm nhằm mang đến điều tốt nhất cho Quỷ đỏ và anh ủng hộ điều đó.

Ngôi sao người Scotland cũng tiết lộ, trong số các nguyên tắc thì cầu thủ MU cấm phạm hai điều tối quan trọng: giờ giấc và trang phục, nếu không sẽ bị thẳng tay phạt nặng. Cả Alejandro Garnacho và Marcus Rashford đều từng bị loại khỏi trận đấu vì trước đó đến muộn trong giờ họp đội.

McTominay tiết lộ hai quy định cực gắt của Ten Hag
McTominay tiết lộ hai quy định cực gắt của Ten Hag

"HLV Erik ten Hag rất khắt khe và ông ấy có rất nhiều tiêu chuẩn cao mà toàn đội phải tuân thủ, điều mà tôi nghĩ là tuyệt vời", McTominay nói trên High Performance Podcast.

"Đó là điều nên làm, nhất là khi bạn chơi cho một CLB như MU. Tất cả chúng tôi phải hành động phù hợp và chuyên nghiệp trong mọi việc. Ông ấy rất quan trọng về giờ giấc, quan trọng về mọi mặt, đòi hỏi mọi người phải mặc trang phục và quần áo giống nhau.

Tất cả những điều đó đều góp phần tạo nên một đội bóng tốt, vì vậy không ai có cái tôi quá lớn, mọi người đều cùng tham gia và đi đúng hướng", ngôi sao người Scotland nói thêm.

McTominay là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Man United tại Premier League mùa này, ghi 5 bàn sau 18 trận, mặc dù không có nhiều trận được đá chính. Tuyển thủ Scotland tin rằng việc sa sút phong độ là điều không được chấp nhận và các cầu thủ phải chứng tỏ bản thân mỗi ngày.

"Bạn luôn phải chứng tỏ bản thân ở đội bóng, nếu không họ sẽ ra ngoài và tìm người giỏi hơn. Bạn phải chứng minh mình có thể là người giúp đỡ đội bóng và bạn phải chứng tỏ bản thân qua mỗi buổi tập", McTominay cho biết.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 31
23h45 Heerenveen VS PSV Eindhoven
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo