x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MONACO 2-3 MARSEILLE: MONACO BẤT NGỜ THẤT THỦ TRÊN SÂN NHÀ

12:30 | 03/09/2018

 

Ở trận đấu muộn vòng 4 Ligue 1 2018/19, chủ nhà Monaco đã bất ngờ thất thủ 2-3 trước các vị khách Marseille. Nhờ 3 điểm có được, Marseille vươn lên xếp thứ 5 trên BXH.

Monaco tiếp đón Marseille mà không có sự phục vụ của Subasic, Jovetic, Raggi, Pierre-Gabriel, Geubbels, Golovin và Chadli. Nhưng điều khiến các fan lo ngại nhất là Monaco đã trải qua 2 trận liên tiếp (1 hòa, 1 thua) ở Ligue 1 mà không biết tới thắng lợi. Còn Marseille, họ cũng có kết quả tương tự Monaco ở 2 vòng gần đây tại giải VĐQG cũng hi vọng sẽ "giải đen" ngay trên sân Louis II.

Sau tiếng còi khai cuộc, Monaco chủ động đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép lên phần sân của Marseille. Hàng thủ đội khách dưới dự chỉ huy của Rami thi đấu chắc chắn và hạn chế tối đa sự uy hiếp dành cho thủ thành Pele.

Trong khi đó, những tình huống dàn xếp tấn công của Marseille không ít lần khiến cho cầu môn Monaco chao đảo. Nhưng sự xuất sắc của Benaglio đã giúp chủ nhà không bị thua sớm.

Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại bởi sự vô duyên của các chân sút 2 bên thì đúng phút 45+1, tiền đạo Mitroglu tỏa sáng giúp Marseille dẫn trước 1-0. Xuất phát từ tình huống tạt bóng tốt của Payet bên cánh phải, Mitroglu bật cao đánh đầu dũng mãnh làm bó tay thủ môn Benaglio.

Bước sang hiệp 2, Monaco buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Ngay lập tức, niềm vui đã đến với CĐV đội bóng xứ Công quốc. Phút 48, Tielemans gỡ hòa 1-1 cho Monaco sau tình huống đá bồi đơn giản.

Khi Marseille còn chưa kịp định thần, Monaco đã có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 53 nhờ khả năng săn bàn nhạy cảm của tiền đạo Falcao. Sau nỗ lực phá bóng thiếu dứt khoát của 1 cầu thủ đối phương, Falcao đã nhanh chân dứt điểm trong vòng cấm.

Không chấp nhận thua cuộc, HLV Garcia tung Thuavin vào sân và cựu cầu thủ của Newcastle lập tức phát huy hiệu quả. Lối chơi tấn công của Marseille trở nên khó lường và giàu tốc độ hơn. Phút 74, Thauvin cân bằng tỷ số 2-2 cho đội bóng miền Nam nước Pháp sau pha đệm bóng cận thành gọn gàng.

Phút 88, HLV Garcia đưa Germain vào sân thay cho nhạc trưởng Payet. Một lần nữa, Garcia cho thấy khả năng đọc trận đấu ấn tượng và quyết định thay người hợp lý ở trận này. Chỉ 1 phút sau khi có mặt, Germain đã đánh đầu hiểm hóc để ấn định chiến thắng 3-2 cho Marseille.

Thắng trận, Marseille xếp thứ 5 với 7 điểm/4 trận còn Monaco đứng thứ 13 khi có 4 điểm.

* Kết quả các trận đấu khác tại vòng 4 Ligue 1:

Saint-Étienne 0-0 Amiens SC

Rennes 2-0 Bordeaux

CHUNG CUỘC: Monaco 2-3 Marseille

GHI BÀN:

Monaco: Tielemans (48'), Falcao (53')

Marseille: Mitroglu (45'+1), Thauvin (74'), Germain (89')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Monaco: Benaglio, Glik, Henrichs, Jemerson, Barreca (Mboula 81'), Aholou, Lopes, Tielemans (Pellegri 86'), Falcao, Grandsir (Sidibe 66'), Aït Bennasser.

Marseille: Pele, Rami, Sakai, Amavi, Payet (Germain 88'), Gustavo, Strootman, Sarr (Thauvin 62'), Ocampos, Sanson, Mitroglou (Kamara 90'+1).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo