x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MORATA GHI BÀN DUY NHẤT, CHELSEA DẪN ĐẦU BẢNG Ở EUROPA LEAGUE

06:32 | 05/10/2018

Tiền đạo Morata ghi bàn thắng duy nhất trong trận Chelsea tiếp đón đội bóng của Hungary, câu lạc bộ MOL Vidi ở lượt trận thứ hai bảng L tại Europa League diễn ra sáng 5/10.

Dù được đánh giá cao và thi đấu trên sân nhà nhưng cổ động viên Chelsea có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge phải chờ đến phút 70 mới được ăn mừng bàn thắng. Tác giả của bàn mở tỷ số là tiền đạo Alvaro Morata.

Lần đầu tiên ở mùa này, Morata ghi bàn cho Chelsea tại cúp châu Âu. Anh cần tới 14 cú sút mới có thể lập công cho "The Blues".

Morata có bàn thắng đầu tiên
Morata có bàn thắng đầu tiên 

Trong trận tiếp đón MOL Vidi, Loftus-cheek lần đầu tiên được huấn luyện viên Sarri sử dụng trong đội hình xuất phát ở mùa này

Trong hiệp 1, các học trò của HLV Sarri kiểm soát bóng vượt trội và tung ra nhiều hơn 13 pha dứt điểm so với đội bóng của Hungary, nhưng đáng tiếc là Chelsea không có được bàn thắng.

Phút 16, Alvaro Morata có cơ hội mở tỷ số khi chỉ phải đối mặt với thủ môn đối phương, tuy nhiên tiền đạo này lại gây thất vọng khi dứt điểm ra ngoài. Với những trận đấu như thế này là cơ hội để thể hiện của chân sút thất sủng như Morata, nếu anh tiếp tục phung phí thì rất khó để có thể đòi lại suất đá chính từ tay Giroud.

Những phút tiếp theo, thế trận gần như diễn ra một chiều khi bóng chủ yếu lăn bên phần sân của Vidi FC. Mặc dù chơi áp đảo nhưng các chân sút của Chelsea gặp rất nhiều khó khăn bởi lối chơi phòng ngự lỳ lợm của đội khách. Thậm chí đại diện của Hungary còn có một vài pha đáp trả khá sắc nét, tuy nhiên thủ thành Kepa vẫn thi đấu hoàn toàn tập trung. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp hai, Kepa buộc phải trổ tài sau cú cứa lòng kỹ thuật bằng chân trái của Nego. Đó là một trong những pha bóng hiếm hoi mà đội khách có cơ hội uy hiếp khung thành của Chelsea. Ngay sau đó đội chủ nhà tái lập lại thế trận giống như hiệp thi đấu đầu tiên, dồn ép nghẹt thở nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Vidi FC vẫn thi đấu cực kỳ lỳ lợm, buộc HLV Sarri phải tung ngôi sao chủ lực Eden Hazard vào sân ở phút 54 để tăng cường sức mạnh hàng công. Đến phút 70, Chelsea đã có bàn mở tỷ số. Từ pha treo bóng của Fabregas, Willian nỗ lực đánh đầu chuyền ngược lại để Alvaro Morata băng vào sút tung lưới của thủ thành Tujvel.

Có được bàn khai thông bế tắc, lối chơi của Chelsea trở nên thanh thoát hơn. Phút 76, Barkley bật cao đánh đầu sau quả đá phạt góc, đáng tiếc bóng khẽ chạm xà ngang đi ra ngoài. Những phút còn lại đội chủ nhà chơi lấn lướt nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, nhà vô địch Hungary nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công.

Đội bóng của HLV Sarri có 2 trận toàn thắng, nhưng đều đánh bại đối thủ với cách biệt tối thiểu 1 bàn.

Tiền đạo Morata được CĐV chờ đợi tiếp tục thi đấu tốt ở những trận đấu sắp tới sau khi giải tỏa áp lực.

Kết quả: Chelsea 1-0 Vidi FC

Đội hình

Nhãn

BXH Bảng L Europa League

Vị trí của 4 câu lạc bộ ở bảng L sau lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League.
Vị trí của 4 câu lạc bộ ở bảng L sau lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Qatar U23 VS Jordan U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
17h59 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo