x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO KHÔNG PHỤC LAMPARD SAU TRẬN THUA TRÊN SÂN NHÀ

08:50 | 23/12/2019

Dù được chơi trên sân nhà, Tottenham lại để thua Chelsea 2 bàn không gỡ ở trận đấu thuộc vòng 18 giải Ngoại hạng Anh 2019/20. Đáng chú ý, HLV Jose Mourinho bên phía Spurs cho rằng chiến thắng của Chelsea có dấu ấn lớn của HLV Antonio Conte chứ không phải Frank Lampard.

Ở trận đấu nói trên, tiền vệ Willian đã lập cú đúp ngay trong hiệp 1 để mang về thắng lợi quan trọng cho các vị khách. Kết quả này giúp Chelsea tiếp tục đứng trong top 4, còn Tottenham bị tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH Premier League với 6 điểm ít hơn so với The Blues (26 so với 32).

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mourinho cho biết: "Chelsea đã chơi hay hơn Tottenham trong hiệp đấu thứ nhất. Đây là điều mà tôi có thể khẳng định một cách dễ dàng. Hôm nay Chelsea đã thành công với hệ thống chiến thuật mà họ cảm thấy thoải mái khi vận hành nhất".

"Hệ thống này đã được Chelsea sử dụng trong 2 năm HLV Antonio Conte nắm quyền tại Stamford Bridge. Rất nhiều cầu thủ của họ, chẳng hạn như Alonso, Azpilicueta, Kante hay Willian đều phát huy được tối đa năng lực trong hệ thống của HLV Conte".

HLV Lampard đã đánh bại ông thầy cũ Mourinho lần thứ 2 liên tiếp
HLV Lampard đã đánh bại ông thầy cũ Mourinho lần thứ 2 liên tiếp

"Trong hiệp 1 Chelsea đã thực sự mang rắc rối đến cho Tottenham. Họ tạo ra những cơ hội ghi bàn và kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, những bàn thắng của Chelsea lại đến từ sai sót của chúng tôi chứ không phải vì họ thi đấu áp đảo".

"Sau giờ nghỉ Tottenham đã có vài sự điều chỉnh và tạo ra được thế trận sáng sủa hơn. Thật tiếc khi chúng tôi không thể ghi 1 bàn trong khoảng 15 hay 20 phút đầu hiệp 2, bởi nếu làm được điều đó thì trận đấu có thể đã rẽ sang một hướng khác".

"Đến khi Son Heung-Min phải nhận thẻ đỏ thì mọi thứ đã vượt khỏi tầm kiểm soát của chúng tôi. Với lợi thế hơn người và lại sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật rất tốt, Chelsea không gặp khó khăn trong việc kiếm trọn 3 điểm", "Người đặc biệt" thừa nhận.

Willian ghi cả 2 bàn giúp Chelsea đánh bại Tottenham
Willian ghi cả 2 bàn giúp Chelsea đánh bại Tottenham

Về phần mình, HLV Lampard tỏ ra không đồng tình với ông thầy cũ người Bồ Đào Nha khi khẳng định: "Hệ thống của HLV Conte ư? Không, đó không phải là lý do Chelsea có được chiến thắng".

"Tôi mới tiếp quản Chelsea cách đây không lâu, nhưng có thể dám chắc một nửa số cầu thủ ra sân hôm nay không phải là học trò của HLV Conte. Tôi biết Tomori, Mason Mount hay Tammy Abraham chẳng là gì ở Chelsea trong 2 năm trước".

"Tôi không cố gắng sao chép hệ thống chiến thuật của ai cả. Đúng là HLV Conte đã góp công lớn giúp Chelsea vô địch giải Ngoại hạng Anh, nhưng cách chơi của The Blues lúc đó không giống với bây giờ", "Người không phổi" quả quyết.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo