x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO SẴN SÀNG THÁCH THỨC MAN CITY VÀ LIVERPOOL Ở MÙA TỚI

08:18 | 22/11/2019

HLV Jose Mourinho tự tin tuyên bố Tottenham sẵn sàng thách thức Man City và Liverpool ở cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Sau gần 1 năm chia tay Man United, Mourinho cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới, đó là Tottenham. Trước mắt, "Người đặc biệt" đặt mục tiêu thắng trận mở màn cùng Spurs ở trận gặp West Ham vào cuối tuần này, rồi sau đó là giúp đội bóng đoạt vé vào vòng knock-out Champions League bằng việc hạ Olympiacos ở trận đầu tiên trên sân nhà Tottenham vào tuần sau.

Với những gì đã làm xuyên suốt cả sự nghiệp cầm quân, Mourinho rất tự tin vào khả năng của mình, và ông như thường lệ đã đưa ra một cam kết khiến các fan của Tottenham cảm thấy không khỏi phấn khích.

"Chúng tôi không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng chúng tôi có thể, dù tôi không nói là đội bóng sẽ làm. Chúng tôi có thể vô địch vào mùa giải tới", cựu thuyền trưởng M.U tuyên bố.

Mourinho tự tin về cơ hội của Tottenham mùa tới
Mourinho tự tin về cơ hội của Tottenham mùa tới

Với những gì Tottenham đã đầu tư vào cơ sở vật chất trong những năm qua, Mourinho tin rằng ông chỉ là mảnh ghép cuối cùng trong kế hoạch của Spurs.

"Nếu chúng tôi đoạt các danh hiệu, nó không phải là kết quả của riêng tôi, mà là thành quả của công việc của cả CLB. Đó là tầm nhìn. Mọi thứ bắt đầu với một tầm nhìn. Sân vận động là một phần của tầm nhìn. 

Sân tập là một phần của tầm nhìn. Học viện là một phần của tầm nhìn. Giữ chân các cầu thủ tốt nhất và từ chối để các cầu thủ giỏi nhất ra đi cũng là một phần của tầm nhìn. Có thể việc bổ nhiệm một HLV có kinh nghiệm như tôi cũng là một phần của tầm nhìn", Mourinho cho biết.

Ngoài ra, khi được cánh phóng viên làm khó bằng câu hỏi liệu ông có còn là "Mr. Chelsea", Mourinho thẳng thắn đáp: "Tôi nghĩ mình còn là Mr. Porto, Mr. Real Madrid và các đội bóng khác nữa. Tôi là bất kỳ CLB nào mà tôi đang làm việc cùng. Tôi mặc pyjama của Tottenham lúc đi ngủ. Tôi là người đàn ông hết lòng vì một CLB, nhưng tôi là người đàn ông nhiều CLB".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo