x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEWCASTLE ĐƯA RA THÔNG BÁO CHIA TAY DAN ASHWORTH

17:33 | 20/02/2024

Trang chủ Newcastle United thông báo, GĐTT Dan Ashworth chính thức nghỉ việc. Người đàn ông 52 tuổi sẽ chuẩn bị đảm nhận công việc mới ở Man United.

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Newcastle thông báo Dan Ashworth chính thức nghỉ việc. Sau khi chia tay đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh, Dan Ashworth sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc thể thao ở Man United.

Thời điểm người đàn ông 52 tuổi bắt đầu công việc mới ở Quỷ đỏ phụ thuộc vào quá trình đàm phán giữa Man United và Newcastle United liên quan đến các khoản tiền bồi thường.

Theo báo chí xứ sương mù, Chích chòe yêu cầu khoản tiền bồi thường 20 triệu bảng còn MU chỉ muốn trả 10 triệu bảng. Thời điểm hiện tại, hai đội bóng chưa thống nhất con số chung trên bàn đàm phán. Song song với đó, phía Newcastle sẽ nhanh chóng tìm kiếm người thay thế Dan Ashworth.

CEO của Newcastle United là Darren Eales chia sẻ trên trang chủ CLB về trường hợp của Ashworth như sau: "Chúng tôi thất vọng vì Dan chọn ra đi. Tuy nhiên, hành trình của Newcastle United không dừng lại. Việc tuyển dụng giám đốc thể thao mới sẽ được đội bóng tiến hành ngay lập tức. Chúng tôi cảm ơn Dan vì những nỗ lực của anh ấy cho Newcastle United. Chúng tôi chúc anh ấy và gia đình những điều tốt đẹp nhất cho tương lai".

Quay ngược dòng thời gian, Dan Ashworth gia nhập Newcastle United vào năm 2022, góp công gây dựng Chích chòe trên con đường trở thành ông lớn xứ sương mù. Theo The Sun đưa tin, vị giám đốc 52 tuổi đến Old Trafford cùng với một đội hỗ trợ đi cùng, trong đó bao gồm nhà phân tích Kyle Macaulay - người đã làm việc với Graham Potter khi còn huấn luyện Chelsea.

Kể từ mùa 2019/20 tới nay, Dan Ashworth thực hiện 33 thương vụ chuyển nhượng cho Brighton và Newcastle và đa phần đều rất thành công. Trong đó, đáng chú ý có rất nhiều cái tên đang nổi đình nổi đám tại Ngoại hạng Anh hiện tại như Mac Allister, Leandro Trossard, Moise Caicedo hay Kaoru Mitoma đã và đang cống hiến cho Brighton. Đây đều là những thương vụ “giá rẻ” nhưng đem lại những giá trị rất lớn cả về chuyên môn lẫn tài chính.

Khi chuyển sang Newcastle vào năm 2022, Dan Ashworth tiếp tục giúp “Chích chòe” chiêu mộ những cái tên rất chất lượng như Nick Pope, Sven Botman, Alexander Isak, Anthony Gordon, Harry Barnes hay Sandro Tonali...

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo