x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO: 'THỜI GIAN SẼ TRẢ LỜI LIỆU LAMPARD CÓ THÀNH CÔNG Ở CHELSEA KHÔNG'

14:23 | 02/08/2019

HLV Jose Mourinho đã có những lời nhắc nhở tới cậu học trò cũ Frank Lampard trước khi Chelsea bước vào mùa giải 2019/20.

Sau khi mùa giải trước hạ màn, Frank Lampard chia tay Derby County để chuyển tới dẫn dắt Chelsea bất chấp đội ĐKVĐ Europa League bị cấm chuyển nhượng trong Hè 2019 và mùa Đông 2020. Dù thế, trong đợt giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Chelsea của Lampard đã chơi khá tốt với thành tích 4 thắng, 1 hòa, và 1 thua. 

Ở trận ra quân Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea sẽ gặp thử thách đầu tiên khi phải hành quân tới sân Old Trafford của M.U. Theo đánh giá của ông thầy cũ Jose Mourinho thì Lampard phải tin tưởng các cầu thủ trẻ nhiều hơn trong mùa giải tới. 

Áp lực dành cho Lampard ở cương vị mới là không nhỏ
Áp lực dành cho Lampard ở cương vị mới là không nhỏ

Ngoài ra, chiến thuật gia người Bồ Đào Nha cũng có vài lời nhắc nhở cậu học trò thân thiết một thời ở Chelsea: "Điều đó phụ thuộc vào việc bạn đang có những ai ở học viện. Tôi nghĩ mọi HLV đều thích việc sử dụng các cầu thủ trẻ do CLB đào tạo ra. Câu hỏi là: Bạn đang có những sản phẩm nào từ học viện và có thể làm gì để nâng tầm họ.

Tôi nghĩ Chelsea là một CLB rất đặc biệt ở khía cạnh này. Ví dụ thế này: Chelsea cần một trung vệ thì như thế nào? Họ có thể sử dụng Kurt Zouma! Họ không cần phải mua, không cần chi tiền. Zouma vẫn luôn ở đó. Cậu ấy từng vô địch Ngoại hạng Anh, từng chơi cho Chelsea, Stoke City, Everton và ĐT Pháp. Cậu ấy bây giờ đã quay lại Chelsea. Bạn tìm ở đâu một cầu thủ tốt hơn Zouma vào lúc này?.

Lampard là 1 HLV có tiềm năng. Tôi cảm thấy Lampard có niềm đam mê với nó và đó là lý do khiến cậu ấy trở về Chelsea. Đó là điều quan trọng. Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với Lampard nhưng chỉ thời gian mới có thể trả lời liệu cậu ấy có thành công hay không".

Mourinho cho rằng vấn đề duy nhất của Lampard ở Chelsea là việc mất Hazard: "Tôi phải nói rằng, Eden Hazard là một cầu thủ phi thường và rất đặc biệt với Chelsea. Nhưng rốt cuộc họ vẫn để mất Hazard về tay Real Madrid. Ngoài việc đó, tôi không thấy vấn đề nào cả".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo