x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO VÀ CẢ NÚI CÔNG VIỆC TRƯỚC MÙA GIẢI MỚI

09:17 | 21/05/2018

Mùa giải 2017-2018 hoàn toàn trắng tay sẽ khiến cho HLV Jose Mourinho phải giải quyết rất nhiều việc ở Man United trước khi bước sang mùa giải mới.

Theo đánh giá, những bài toán cả ở 3 tuyến của Man United lẫn ban huấn luyện của Man United đang chờ “Người đặc biệt” tìm lời giải.

Ở tuyến trên, Alexis Sanchez chưa thể hiện được tầm ảnh hưởng như người ta kì vọng. Anh chỉ ghi được 3 bàn sau 18 lần ra sân cho Man United. Mùa hè không World Cup sắp tới sau 4 mùa hè liên tiếp phải thi đấu các giải khác nhau là điều kiện thuận lợi cho Sanchez nghỉ ngơi, tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Sanchez (áo đỏ) đánh đầu ghi bàn vào lưới Tottenham ở bán kết FA Cup.
Sanchez (áo đỏ) đánh đầu ghi bàn vào lưới Tottenham ở bán kết FA Cup.

Sự xuất hiện của Sanchez ở Man United khiến cho Rashford và Martial vất vả tìm kiếm suất đá chính. Cầu thủ người Anh chỉ còn là chính mình sau những lần tỏa sáng 2 năm trước. Martial thậm chí còn không được gọi lên ĐT Pháp chuẩn bị cho VCK World Cup 2018.

Cùng với đó, Paul Pogba chưa thể phát huy được hết khả năng của mình dù đã có 10 pha kiến tạo và 6 bàn thắng ở Premier League mùa vừa rồi. Song, tiền vệ này vẫn còn có thể làm được nhiều hơn thế.

Nói thêm về hàng công của Man United, họ đang thiếu đi những cầu thủ đầy ma thuật kiểu như Eden Hazard, Cristiano Ronaldo hay Messi mà Paul Scholes mới đề cập mới đây. So với Man City, “Quỷ đỏ” không có những tiền vệ có thể xuyên phá hàng thủ đối phương chỉ bằng 1 đường chuyền như De Bruyne hay David Silva.

Hàng thủ của Man United cũng chưa cho thấy sự chắc chắn, ổn định. Sự xuất thần của De Gea làm hạn chế rất nhiều số bàn thua đội bóng này có thể phải nhận.

Eric Bailly (trái) không ra sân thường xuyên cho Man United ở mùa 2017-2018.
Eric Bailly (trái) không ra sân thường xuyên cho Man United ở mùa 2017-2018.

Valencia, Smalling, Phil Jones và Ashley Young là những hậu vệ được HLV Mourinho sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, hai cầu thủ bám biên vốn là những cầu thủ chạy cánh. Eric Bailly là trung vệ cho các CĐV Man United sự yên tâm nhưng lại phải nghỉ thi đấu nhiều vì chấn thương.

Thêm vào đó, lối chơi mà HLV Mourinho áp dụng cho đội bóng của ông vẫn gặp phải không ít chỉ trích. Sau chuỗi trận thắng 4-0 hồi đầu mùa, cuộc lội ngược dòng 3-2 trong trận derby Manchester lượt về là lần hiếm hoi “Quỷ đỏ” để lại ấn tượng về hàng tấn công.

Trận đấu ấy là một phần giúp Man United có được thành tích ấn tượng trước các đội bóng trong top 6. Dẫu vậy, họ lại từng để thua cả 3 đội bóng tân binh Premier League mùa 2017-2018 là: Newcastle, Brighton và Huddersfield Town.

Man United (áo đỏ) còn từng để thua cả West Brom (áo đen trắng) trên sân nhà.
Man United (áo đỏ) còn từng để thua cả West Brom (áo đen trắng) trên sân nhà.

Còn về đội ngũ ban huấn luyện, HLV Mourinho sẽ không còn có sự đồng hành của người trợ lí Rui Faira sau 17 năm. Ông đã tiết lộ sẽ không tìm nhân tố thay thế “cánh tay phải” này mà sẽ tái cấu trúc những người làm việc cùng ông.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo