x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U 2-1 WEST HAM: QUỶ ĐỎ TRỞ LẠI

06:24 | 14/04/2019

Được hưởng 2 quả penalty Pogba giúp M.U cắt mạch trận thất bại thành công.

Nếu để thua West Ham, Ole Gunnar Solskjaer sẽ trở thành HLV tệ nhất của M.U suốt 27 năm qua khi nhận 5 thất bại trong 6 trận gần nhất. May cho fan Quỷ đỏ là điều tồi tệ đó đã không xảy ra. Trái lại, đây là trận đấu mà M.U gặp rất nhiều may mắn.

Đầu tiên là tình huống ở đầu trận khi Felipe Anderson đưa được bóng vào lưới David de Gea sau đường chuyền thuận lợi của Javier Hernandez trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng đã có lỗi việt vị. Dẫu vậy, xem lại băng quay chậm, Anderson đã hoàn toàn hợp lệ khi làm tung lưới M.U.

Bàn thắng hợp lệ của Anderson bị từ chối
Bàn thắng hợp lệ của Anderson bị từ chối

Ít phút sau, trọng tài lại xác định penalty cho M.U trong tình huống Juan Mata bị phạm lỗi ngay sát mép vòng cấm. Từ khoảng cách 11m, Paul Pogba cho thấy sự trưởng thành khi không còn màn chạy đà gây ức chế như trước mà là một tình huống dứt điểm lạnh lùng vào giữa khung thành mở tỷ số trận đấu.

Pogba mở tỷ số
Pogba mở tỷ số

Những tưởng có được bàn khai thông bế tắc, M.U sẽ chơi tưng bừng hơn nhưng điều ngược lại diễn ra. Đội chủ nhà có xu hướng chơi chậm lại để bảo toàn cách biệt và nhận một gáo nước lạnh ngay đầu hiệp 2.

Phút 49, xuất phát từ tình huống mất bóng của Pogba ở giữa sân, bóng đến chân Lanzini trước khi anh kiến tạo thuận lợi cho Anderson dứt điểm tung lưới De Gea. Lần này thì trọng tài biên đã không còn phất cờ và 1-1 cho West Ham.

Quá sốt ruột, Solskjaer buộc phải tung Marcus Rashford vào sân. Chính sự xuất hiện của Rashford đã khiến lối chơi tấn công của Quỷ đỏ có thêm sức sống hơn. Nhưng trước khi Rashford kịp tạo dấu ấn cụ thể, Michail Antonio đã làm khổ hàng thủ M.U bằng 2 cú dứt điểm xuất sắc. Cú sút đầu tiên đưa bóng đập trúng xà ngang còn cú đánh đầu sau đó thì phải nhờ hết sải tay thần thánh của De Gea mới cản phá được.

Pogba mang niềm vui cho fan M.U
Pogba mang niềm vui cho fan M.U

Trong lúc West Ham say đòn tấn công, họ bất ngờ đón nhận tình huống phản công sắc như dao cạo của M.U. Anthony Martial có pha bứt tốc sau đường chuyền tinh tế của Pogba buộc Frederick phải phạm lỗi trong vòng cấm. Tiếp tục có penalty cho M.U và lại là Pogba đứng lên thực hiện thành công ấn định tỷ số 2-1 cho Quỷ đỏ. Với chiến thắng này, M.U rút ngắn cách biệt với đội xếp thứ 4 là Chelsea xuống còn 2 điểm. 

Đội hình thi đấu

M.U: De Gea, Jones, Smalling, Rojo (Pereira 75'), Dalot, Fred, Pogba, Mata (Rashford 55'), Lingard, Martial, Lukaku (Greenwood 76')

West Ham: Fabianski, Balbuena, Zabaleta (Frederick 76'), Ogbonna, Masuaku, Noble, Rice, Lanzini (Diangana 62'), Snodgrass, Anderson, Hernandez (Antonio 73').
 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Qatar U23 VS Jordan U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
17h59 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo