x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MU LẠI THẮNG BẰNG "FERGIE TIME": NỖ LỰC ĐÁNG TÔN VINH CỦA THẦY TRÒ MOURINHO

08:43 | 28/11/2018

Man Utd phải chờ đến những phút bù giờ mới có được bàn thắng quyết định trước Young Boys.

Man Utd đã có bày ra một thế trận lấn lướt trước đại diện của Thụy Sĩ. Trong 90 phút thi đấu chính thức, Quỷ đỏ tung ra tận 20 cú sút. Tức cứ chưa đầy 5 phút, đội chủ nhà lại có một phần bắn phá về phía khung thành Young Boys. Tuy nhiên, Jose Mourinho vẫn chưa chữa được căn bệnh phung phí của các học trò. 

Ngay từ những phút đầu, Marcus Rashford đã có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương. Tuy nhiên, anh lại hóa "thánh lốp" với một pha xử lí cầu thả, đánh rơi bàn thắng tưởng chừng đã ở trong túi cho Quỷ đỏ. Ngoài đường biên, Người đặc biệt tỏ rõ thái độ thất vọng. Sau trận đấu ông chia sẻ: "Không chỉ là một cơ hội, khi anh ta sở hữu quả bóng như vậy để tấn công hậu vệ đối phương, anh ta đã đánh bại họ ít nhất một lần. Thật không dễ dàng để đổ lỗi cho ít nhất một cầu thủ."

Fellaini khiến NHM Quỷ đỏ vỡ òa với bàn thắng phút bù giờ. 
Fellaini khiến NHM Quỷ đỏ vỡ òa với bàn thắng phút bù giờ.

Mourinho "tha lỗi" cho Rashford? Có lẽ là không. Mọi đội bóng của Mourinho đều lấy hai nền tảng làm cơ sở. Một là phòng ngự chắc chắn. Hai là tận dụng triệt để các pha phản công. Tiền đạo người Anh bỏ lỡ cơ hội gần như ngon ăn nhất của trận. Anh xứng đáng bị nhận những lời chỉ trích. 

May thay, những cơ hội của Man Utd cũng hiện thực hóa thành bàn thắng. Phút 90+1, một đường bóng dài được phất lên hướng đến cái đầu của Romelu Lukaku. Anh đánh đầu ngược chuyền bóng cho Marouane Fellaini. "Tiền đạo ảo" này xoay người dứt điểm cực lẹ, lấy về 3 điểm quý giá cho đội nhà. 

Đây là lần thứ 2 trong mùa giải Man Utd vượt khó ở những phút cuối. Tuy không ở vào tình cảnh rượt đuổi tỉ số như trận gặp Newcastle. Nhưng nếu mất điểm trước đại diện của Thụy Sĩ, cơ hội đi tiếp ở Champions League của Man Utd sẽ ít lại. Thậm chí, họ phải quyết chiến với Valencia ở lượt đấu cuối để giành ngôi nhì bảng. 

Người ta sẽ còn bàn nhiều về tình huống này của Mourinho. 
Người ta sẽ còn bàn nhiều về tình huống này của Mourinho.

Nói cho cùng, đây là một nỗ lực đáng khen của thầy trò Mourinho. Các chàng trai áo đỏ đã nỗ lực tới tận những phút cuối cùng để đem về chiến thắng cho NHM. Mourinho vẫn khiến báo giới có nhiều chuyện để nói sau pha "quăng chai nước" ăn mừng. Paul Scholes chê trách Mourinho ăn mừng cho thể vừa vô địch. Mourinho chắc cũng không buồn lòng vì câu nói đó. Khí chất "Fergie Time" dần trở lại, có ăn mừng như thế vài lần nữa cũng không ai phiền lòng. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo