x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MU NGƯỢC DÒNG NGOẠN MỤC, MOURINHO TẠM THỜI VẪN CHƯA PHẢI RỜI GHẾ NÓNG

07:00 | 07/10/2018

Chiến thắng 3-2 sát nút với bàn thắng của Sanchez ở phút 90 trước Newcastle United, Mourinho tạm thời vẫn chưa phải rời ghế nóng tại Man Utd.

Ngay trước thềm trận đấu giữa Manchester United và Newcastle United, huyền thoại Roy Keane của Quỷ đỏ đã nhấn mạnh: đội bóng không chuyên nghiệp, không kỷ luật sẽ chẳng đi được tới đâu. Paul Ince - cựu cầu thủ MU cũng khẳng định: các học trò của HLV Jose Mourinho đang không có khát vọng và tinh thần cống hiến cần có. Nhiều cầu thủ chấp nhận thà bôi đen hình ảnh đội bóng, còn hơn tiếp tục làm việc với Mourinho.

Ra sân với tinh thần ấy, không ngạc nhiên khi MU rã đám và dễ dàng để Newcastle xuyên thủng mành lưới tới hai lần chỉ trong 10 phút đầu. Cần nhớ, Newcastle chỉ ghi bốn bàn trong bảy trận trước đó và sở hữu hàng công kém nhất nhì Ngoại hạng Anh. Nhưng MU vẫn thua, vẫn nhận những tình huống thủng lưới dễ đoán.

MU vào trận với tâm lý rất không tốt.
MU vào trận với tâm lý rất không tốt.

Một pha ngoặt bóng đơn giản trước sự chậm chạp của Ashley Young, Kenedy sửa lòng vào góc xa để đưa Newcaslte vượt lên dẫn trước ở phút thứ 4. Một pha xoay người dứt điểm cận thành năm phút sau đó, Muto khiến Old Trafford chết lặng.

Bên ngoài đường biên, Mourinho nổi giận và liên tục khoa chân múa tay, song chiến lược gia người Bồ Đào Nha có lẽ thừa hiểu: những bàn thua này là tất yếu khi nhiều cầu thủ không còn muốn chiến đấu vì ông. Cả hiệp một, MU cầm bóng nhiều hơn, song số cơ hội lại thua xa đối thủ (1 so với 5). Tình huống ngon ăn nhất của Quỷ đỏ thuộc về pha đánh đầu chệch cột dọc của Rashford. Chấm hết. Khi Romelu Lukaku và Anthony Martial phối hợp hỏng dù chỉ đứng cách nhau 3m, nhiều cổ động viên MU đã nghĩ đến trường hợp tồi tệ nhất.

Những chỉ thị trong giờ nghỉ giữa hai hiệp của Mourinho giúp MU chơi khởi sắc trong hiệp hai. Ít nhất là sau giờ nghỉ, các cổ động viên đã được chứng kiến đội bóng giàu sức sống và nỗ lực chiến đấu hơn. Chỉ trong 10 phút đầu hiệp hai, Quỷ đỏ có tới bốn cơ hội ngon ăn song không thể tận dụng thành công, đáng tiếc nhất là pha đệm bóng cận thành... lên trời của Nemanja Matic sau cú sút xa rất tốt của Pogba.

Sức ép bền bỉ của MU đã đem lại thành quả ở phút 70. Juan Mata có pha sút phạt hoàn hảo đưa bóng vượt qua hàng rào, khiến thủ môn Martin Dubravka không có cơ hội cản phá. Cơ hội được thắp lên khi tất cả tưởng như đã khép lại. Để rồi, Martial giúp cầu trường MU hồi sinh chỉ sáu phút sau đó với pha đi bóng cắt ngang và dứt điểm rất hiểm hóc, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Martial giúp MU sống lại hy vọng chiến thắng.
Martial giúp MU sống lại hy vọng chiến thắng.

Nỗ lực tấn công trong khoảng thời gian còn lại giúp Quỷ đỏ tạo ra thêm vài tình huống nguy hiểm với sự cơ động của Martial, Lukaku hay Mata - những cầu thủ chơi cố gắng nhất trong trận này. Để rồi, Old Trafford đã vỡ hòa ở phút 90 khi Alexis Sanchez bật cao đánh đầu tung lưới Dubravka, ấn định chiến thắng 3-2 cho nửa đỏ thành Manchester. Mourinho như từ "cõi chết" trở về.

Đánh bại Newcastle 3-2, MU tạm vươn lên vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng. Mourinho sẽ có hai tuần ổn định tình hình trước khi bước vào trận cầu đầy sóng gió khi phải làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea.

Kết quả chung cuộc: Manchester United 3-2 Newcastle United (Kenedy 6', Muto 10', Mata 70', Martial 76', Sanchez 90')

Đội hình ra sân

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo