x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U NHẬN TIN CỰC VUI TỪ PAUL POGBA

14:56 | 14/11/2019

M.U vừa nhận tin vui từ Paul Pogba. Theo đó, tiền vệ người Pháp đang hồi phục chấn thương tốt và anh đang đặt mục tiêu trở lại ở trận đấu với Man City vào ngày 8/12 tới. Đây sẽ là sự trở lại quan trọng của Quỷ đỏ bởi đó là giai đoạn mà lịch thi đấu của họ rất nặng.

Pogba đá chính liên tiếp 4 vòng đầu ở Premier League. Sau đó anh dính chấn thương. Tới cuối tháng 9, mặc dù chưa lấy lại 100% thể lực nhưng anh vẫn ra sân ở trận đấu với Arsenal tại vòng 7. Hậu quả là Pogba lại dính chấn thương mắt cá chân phải. Anh đã nghỉ thi đấu kể từ đó đến nay. 5 vòng liên tiếp ở Premier League, cũng như các trận đấu ở vòng bảng Europa League, Pogba đều vắng mặt. 

Tuy nhiên, M.U vừa nhận tin vui từ Pogba. Cụ thể, báo chí Anh tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương của ngôi sao người Pháp đang diễn ra tốt. Hôm qua Pogba đã được tháo lớp bảo vệ mắt cá chân. Dù vậy, anh chưa thể trở lại thi đấu ngay sau loạt trận ĐTQG. Thay vào đó, theo lộ trình, anh sẽ kịp trở lại ra sân vào đúng trận derby Manchester ở vòng 16, diễn ra vào ngày 8/12 tới. 

Việc Pogba trở lại vào đúng tháng 12 là điều rất quan trọng với Quỷ đỏ. Bởi trong tháng này, ngoài việc phải thi đấu với Man City, đội quân của HLV Ole Solskjaer còn phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc khi họ có thể phải đá tới 12 trận chỉ trong vòng 39 ngày (từ tháng 12 tới đầu tháng 1). Sự trở lại của Pogba sẽ giúp Solskjaer có thêm các giải pháp ở hàng tiền vệ. 

Trong giai đoạn Pogba vắng mặt, Scott McTominay đã nổi lên trở thành tiền vệ trung tâm số 1 của M.U. Thời gian gần đây, Fred cũng đá chính thường xuyên và chơi khá ổn. Cặp tiền vệ phòng ngự được Solskjaer lựa chọn trong hơn 1 tháng qua trong sơ đồ 4-2-3-1 luôn là McTominay - Fred.

Bộ đôi này cũng như M.U đã chơi tốt trong các thế trận đối thủ cho họ phát huy sở trường là tốc độ. Chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Brighton tuần trước là minh chứng. Tuy nhiên, ở những trận đấu phải đá với các đội bóng chơi phòng ngự lùi sâu, đổ bê tông, không còn nhiều khoảng trống nữa, thì cặp McTominay - Fred không phải những người đủ khả năng đem lại sức sáng tạo cho M.U. Ở thế trận đó, Solskjaer vẫn rất cần Pogba. 

Mùa giải này, tiền vệ người Pháp chơi không phải nổi bật. Anh mới có 2 pha kiến tạo ở chiến thắng 4-0 của M.U trước Chelsea tại vòng 1. Ngoài ra, anh còn đá hỏng penalty khiến Quỷ đỏ bị Wolves cầm hòa 1-1 ở vòng 2. Chưa hết, Pogba còn là người trực tiếp mất bóng ở giữa sân khiến M.U nhận thất bại phút chót 1-2 trước Crystal Palace ở vòng 3. Dù vậy, không thể phủ nhận Pogba vẫn là tiền vệ chất lượng nhất mà Solskjaer có lúc này. Anh sẽ ngay lập tức trở lại đội hình chính khi có thể lực tốt nhất.

Cũng đừng quên là McTominay đã dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 trước Brighton. Tiền vệ người này cũng phải vắng mặt trong cả 2 trận vòng loại EURO 2020 cùng đội tuyển Scotland. Còn có thông tin cho rằng McTominay còn phải nghỉ tận 2 tháng. Nếu đây là sự thật thì sự trở lại của Pogba càng mang ý nghĩa quan trọng hơn nữa với M.U. Pogba đã không có đóng góp gì đáng kể cho Quỷ đỏ từ đầu mùa. Tháng 12 tới sẽ là thời điểm để anh tìm lại chính mình. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo