x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U PHẢI ĐỀN BÙ BAO NHIÊU NẾU SA THẢI SOLSKJAER?

17:16 | 20/10/2021

BLĐ Man United muốn HLV Ole Gunnar Solskjaer cải thiện thành tích của đội bóng trong thời gian tới bởi họ vẫn giữ niềm tin và hi vọng vào chiến thuật gia người Na Uy. Tuy nhiên nếu mọi thứ không suôn sẻ, Solsa sẽ phải rời đi. Lúc này, CĐV quan tâm đến việc BLĐ sẽ phải trả bao nhiêu nếu MU sa thải Solskjaer?

Hiện tại, Solskjaer đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau hàng loạt kết quả thảm hại của MU. Ở 3 trận gần nhất tại Premier League, Quỷ đỏ đã không biết thắng, trong đó mới nhất là thất bại 2-4 trước Leicester cuối tuần qua. Solskjaer bị đông đảo giới chuyên môn nhận xét là không có chiến thuật rõ ràng, và sau gần 3 năm nắm quyền chưa định hình được lối chơi, phong cách cụ thể cho CLB.

Không chỉ các giới chuyên môn mà không ít các cổ động viên MU đã quay lưng lại với Solskjaer, với 87% fan Quỷ đỏ tin rằng CLB nên sa thải nhà cầm quân 48 tuổi. Solskjaer bắt đầu dẫn dắt MU từ năm 2018 thay Jose Mourinho bị sa thải. Cho tới nay, ông vẫn chưa giúp đội bóng thu về bất kỳ danh hiệu nào.

Nhưng bất chấp sự thất vọng ngày càng tăng của người hâm mộ và những lời kêu gọi sa thải Solsa, BLĐ vẫn ủng hộ chiến thuật gia người Na Uy. BLĐ đang kiên nhẫn dù CLB đang chưa có thành tích tốt ở mùa giải 2021/22 như kỳ vọng. 

Tờ The Athletic tiết lộ, gia đình Glazer không có kế hoạch thay đổi chiến lược của CLB sau khi đầu tư rất nhiều cho Solsa trong mùa Hè vừa qua. Họ vẫn tin Solskjaer có đủ khả năng để dẫn dắt MU vượt qua thời điểm khó khăn.

Solskjaer sẽ được bồi thường bao nhiêu khi bị MU sa thải?
Solskjaer sẽ được bồi thường bao nhiêu khi bị MU sa thải?

Nhưng ở chiều ngược lại, tờ Guardiola lại cho rằng Man United cũng đã có phương án nếu phải sa thải Solskjaer. Vấn đề còn lại là tiền đền bù hợp đồng. Ngày trước, Man United phải chi ra tới 19,6 triệu bảng cho "gói thôi việc" của Jose Mourinho và các cộng sự. Riêng cá nhân Mourinho "hưởng" 15 triệu bảng.

Sau vụ này, BLĐ Man United đã thận trọng hơn khi ký hợp đồng với Solskjaer. Cụ thể, trong hợp đồng của Solskjaer có ghi rõ, chiến thuật gia người Na Uy sẽ hưởng 7 triệu bảng nếu bị sa thải. Đây là mức lương 1 năm của Solskjaer tại Man United nhưng đó là trước khi ông gia hạn.

Lúc Solskjaer ký mới 3 năm, thù lao đã tăng lên thành 8,3 triệu bảng. Vì vậy, khoản tiền đền bù cho Solskjaer có thể sẽ cao hơn con số 7 triệu bảng như đã đề cập trước đây. Nhưng không chỉ Solskjaer, Man United có thể phải xem xét đến các trợ lý của ông.

Mike Phelan, Michael Carrick và Kieran McKenna đều vừa gia hạn với Man United. CLB này chắc chắn không muốn mất 1 khoản tiền lớn nếu phải chia tay cả BHL. Nhưng vấn đề này còn phải phụ thuộc vào HLV mới.

Trường hợp người đó muốn thay toàn bộ, Man United có thể phải chi ra 10 triệu bảng cho "gói thôi việc" của Solskjaer và các cộng sự. Giống như việc Mourinho bị sa thải, con số đầy đủ sẽ không thực sự rõ ràng cho đến khi được công bố rộng rãi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Malaysia U23 VS Việt Nam U23
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo