x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U SẮP CÓ CHUYÊN GIA PHÂN TÍCH DỮ LIỆU TỪNG VÔ ĐỊCH OLYMPIC

14:43 | 28/08/2019

Trợ lý HLV từng có 2 lần cùng ĐT khúc côn cầu Đức vô địch Thế vận hội Olympic – Andrew Meredith sẽ tới làm việc tại M.U trong vai trò phân tích kỹ thuật kể từ ngày 1/9.

Cụ thể, chuyên gia phân tích dữ liệu Andrew Meredith đảm nhiệm vai trò Quản lý tổ chức dữ liệu. Ông từng đảm nhiệm công việc tương tự tại CLB Saint Pauli của Đức và ĐT Australia.

Tuy nhiên, CĐV M.U hẳn cũng rất bất ngờ khi biết Meredith có một lý lịch rất đặc biệt, thậm chí chẳng liên quan tới môn bóng đá. Trong quá khứ, Andrew Meredith từng đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV ở ĐT Hockey Đức và giành 2 huy chương vàng Olympic Bắc Kinh 2008 và London 2012 cũng như VĐTG năm 2006.

Chuyển tới M.U, ông sẽ chuyên tâm phân tích dữ liệu trong những trận đấu, từ đó đưa ra phương pháp tốt nhất để các cầu thủ luyện tập. Meredith nắm đầu mối về các báo cáo chuyên môn và làm việc trực tiếp với ông Paul Brand – trưởng bộ phận kỹ thuật của Quỷ đỏ. Sau đó, ông này sẽ trao đổi thông tin với HLV Solskjaer và các cộng sự.

Trên trang Twitter cá nhân, ông Meredith chia sẻ đầy cảm xúc: "Sau 6 mùa giải đáng nhớ ở St.Pauli, trận đấu ở Millerntor hôm nay sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi tại CLB này. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi đã làm việc ở CLB vô cùng đặc biệt này. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người ở đây. Tôi sẽ bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp. Tôi rất háo hức khi gia nhập sẽ gia nhập M.U vào ngày 1/9 tới với tư cách chuyên gia phân tích kĩ thuật".

Andrew Meredith
Andrew Meredith

Tại Premier League hiện nay, Liverpool là CLB tận dụng hiệu quả nhất công nghệ vào bóng đá. Trợ lý Peter Krawietz của HLV Juergen Klopp đảm nhận nhiệm vụ tương đối chuyên biệt: chủ yếu là thu thập, phân tích dữ liệu, đưa ra những kết luận và đề nghị có liên quan, về mặt chuyên môn.

Nhưng theo đánh giá, đứng sau thành công hiện tại của Liverpool lại là “hội đồng chuyển nhượng”. Đứng đầu hội đồng này là giám đốc thể thao Michael Edwards. Giúp việc cho ông có Ian Graham (tiến sỹ vật lý phụ trách các vấn đề liên quan tới thống kê và số liệu), Dan Fallows (trưởng bộ phận chuyển nhượng) và Barry Hunter (tuyển trạch viên chính).

Dưới mỗi người sẽ là một mạng lưới nhân sự riêng. Tất cả thông tin sẽ được tổng hợp và gửi về Edwards. Edwards sẽ làm việc trực tiếp với HLV Juergen Klopp. Nhờ mô hình quản lý vừa phân tán vừa tập trung này, Liverpool gần như đã tối ưu hóa được quy trình chuyển nhượng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo