x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U SẼ ĐÓN ERIKSEN VÀO TTCN THÁNG 1 TỚI?

11:14 | 04/09/2019

M.U đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen từ Tottenham khi TTCN mùa Đông 2020 mở cửa. Cơ hội cho M.U trở nên sáng sủa hơn khi tuyển thủ người Đan Mạch cũng không giấu giếm nguyện vọng rời Bắc London.

Ở mùa Hè 2019, Christian Eriksen là một trong những mục tiêu dự phòng của Real Madrid nếu thất bại vụ Paul Pogba. Nhưng ngay cả khi không thể có được Pogba từ M.U, Real cũng quên luôn Eriksen.

Có nhiều lý do để giải thích cho trường hợp này. Nhiều khả năng vì HLV Zinedine Zidane nhận thấy Eriksen không phù hợp với Real hoặc chủ tịch Florentino Perez không muốn mất thời gian đàm phán với "con cáo già" Daniel Levy.

Nhưng hiện tại, Tottenham cũng không hẳn đã thành công trong thương vụ này. Họ tạm thời giữ chân anh trước sự chèo kéo của các CLB lớn nhưng hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2020. Nếu mọi thứ vẫn không tiến triển thì Tottenham chắc chắn sẽ mất trắng Eriksen vào thời điểm kể trên.

Nhận thấy cơ hội sở hữu Eriksen đang hiện hữu, M.U ngay từ bây giờ đã lên kế hoạch để chiêu mộ cựu cầu thủ Ajax khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2020. Trường hợp Erkisen gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào lúc đó thì Tottenham sẽ được hưởng 1 khoản tiền, còn hơn là không được xu nào vào cuối mùa giải 2019/20.

Eriksen sẽ gia nhập M.U trong thời gian tới?
Eriksen sẽ gia nhập M.U trong thời gian tới?

Sự xuất hiện của Eriksen sẽ giúp cho HLV Ole Gunnar Solskjaer có thêm sự lựa chọn ở giữa sân khi mà Paul Pogba thi đấu không tốt trong thời gian gần đây và chưa chắc chắn gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ. Trong khi đó, Nemanja Matic có dấu hiệu bất mãn còn Jese Lingard hay Juan Mata không phải là mẫu cầu thủ có khả năng tổ chức hay kiến tạo tốt.

Về phần mình, Eriksen cũng góp phần khiến M.U thêm hy vọng vào độ khả thi của thương vụ khi liên tục bày tỏ nỗi thất vọng vì không thể rời Tottenham trong Hè 2019. Anh từng đăng đàn tuyên bố muốn ra đi hồi tháng 6, và giờ một lần nữa xác nhận điều đó: "Đúng vậy. Tôi ước có thể quyết định giống như trong trò chơi Football Manager, nhưng tiếc là không thể. Trong bóng đá bạn không thể nói trước được điều gì.

Tôi không đọc nhiều những gì người ta viết về mình, nhờ đó tôi vẫn có thể tập trung thi đấu. Mỗi năm, tôi biết luôn có rất nhiều tin đồn xung quanh tôi. Nhưng năm nay nhiều hơn như thế vì hợp đồng của tôi với Tottenham sắp đáo hạn".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo