x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U TÌM PHƯƠNG ÁN NGẮN HẠN 'CHỮA CHÁY' CHO RASHFORD

13:57 | 20/01/2020

Việc tiền đạo chủ lực Marcus Rashford phải ngồi ngoài dưỡng thương 3 tháng buộc Man United phải tìm những phương án ngắn hạn "chữa cháy" trong phần còn lại của mùa giải.

Vào đêm qua (19/1), M.U đã thất thủ 0-2 trước Liverpool trong một trận cầu mà họ vắng Rashford vì chấn thương lưng. Theo nguồn tin mới nhất, tiền đạo người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng để có thể hồi phục hoàn toàn, và đó thực sự là một hung tin với Quỷ đỏ trong bối cảnh mùa giải bước vào giai đoạn cam go.

Đề cập tới vấn đề của Rashford, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Đây chỉ là tình cảnh không may. Chúng tôi có nhiều ca chấn thương của những cầu thủ quan trọng như Marcus, Anthony (Martial), Paul (Pogba), Scott (McTominay).

Có lẽ chúng tôi sẽ phải tìm kiếm một vài bản hợp đồng ngắn hạn để thi đấu tới hết mùa này. Chúng tôi đang xem xét một vài cầu thủ và nếu phù hợp, chúng tôi có thể mua, hoặc nếu đi mượn cũng là một sự lựa chọn".

Rashford dính chấn thương ở trận gặp Wolves tại vòng 3 FA Cup hồi giữa tuần trước, và giờ phải chạy đua với thời gian nhằm hồi phục cũng như tìm lại phong độ cho VCK EURO 2020 cùng ĐT Anh vào hè này.

"Marcus đã dính chấn thương nặng. Đó là một vết rạn xảy ra ở trận đấu với Wolves. Trước đây, cậu ấy chưa từng gặp chấn thương kiểu này. 

Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài một thời gian. Thông thường, chấn thương này sẽ mất 6 tuần để lành và sau đó cậu ấy cần thêm thời gian hồi phục cũng như lấy lại 100% thể lực", nhà cầm quân người Na Uy khép lại.

Hiện tại, Man United đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh mùa này với 34 điểm, kém nhóm dự Champions League mùa tới 5 điểm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo