x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U VÀ LIVERPOOL KIẾM ĐƯỢC NHIỀU ĐIỂM NHẤT TRONG NỘI CHIẾN TOP 7 NGOẠI HẠNG ANH

15:43 | 15/11/2019

Theo thống kê, Liverpool và Man United là hai đội bóng giành được nhiều điểm số nhất ở các cuộc đối đầu giữa những cái tên đang nằm trong nhóm 7 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Liverpool đang rất thảnh thơi trong phần còn lại của giai đoạn lượt đi mùa giải này tại Ngoại hạng Anh, bởi chiến thắng tưng bừng 3-1 cuối tuần trước với Man City là trận đấu cuối cùng mà họ phải chạm trán với những đội bóng nằm ở khu vực dẫn đầu BXH. Chiến thắng đó cũng giúp đoàn quân của HLV Juergen Klopp tiến một bước dài tới ngôi vương, bởi đã bỏ lại Man City phía sau với cách biệt 9 điểm.

Sở dĩ có điều này là bởi Liverpool ở mùa giải năm nay đang thể hiện phong độ chói sáng trong những trận đại chiến với nhóm 7 đội dẫn đầu BXH. Tính đến lúc này, sau 6 trận đối đầu với nhóm này, The Kop giành tới 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Cái tên duy nhất khiến Liverpool mất điểm là Man United, khi 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Với 16 điểm có được, Liverpool sở hữu điểm số cao nhất nếu tính theo thể thức "quần chiến" giữa nhóm 7 đội dẫn đầu BXH. Liverpool cũng là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất với 13 bàn thắng, nhưng hàng thủ không còn đảm bảo được sự chắc chắn vốn có với việc để thua 6 bàn, trung bình 1 bàn/trận.

M.U có thành tích tốt trước các đội trong nhóm 7 đội dẫn đầu
M.U có thành tích tốt trước các đội trong nhóm 7 đội dẫn đầu

Đứng thứ 2 trong danh sách này khá bất ngờ lại là Man United. Dù đang thi đấu khá bết bát ở mùa giải năm nay, nhưng Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã giành được 8 điểm sau 4 trận đại chiến với những đội bóng trong nhóm "Big Seven". Điểm mạnh của M.U chính là họ sở hữu hàng thủ chắc chắn với 2 bàn thua và hàng công ghi được 7 bàn, chỉ kém Liverpool.

Có thành tích kém nhất là Chelsea. Đội bóng của HLV Frank Lampard đã có 3 trận đại chiến với các đội trong nhóm 7 đội dẫn đầu và chỉ thu về vỏn vẹn 1 điểm, hàng công chỉ có 2 bàn thắng nhưng hàng thủ để lọt lưới 7 bàn. Nhà ĐKVĐ Man City tệ như Chelsea, nhưng họ mới thi đấu 2 trận. Ngoài thất bại trước Liverpool, thầy trò HLV bị Tottenham cầm hòa 2-2.

Leicester, hiện tượng Ngoại hạng Anh ở mùa giải này đã trải qua 5 trận đại chiến với các đội bóng trong nhóm "Big 7" và thu về 7 điểm, đứng thứ 3 trong danh sách. Hai đội bóng Bắc London là Tottenham và Arsenal cùng có 4 trận, nhưng chỉ thu về 2 điểm, cùng để thua nhiều nhất với 8 lần để thủng lưới.

Thành tích "quần chiến" của nhóm Big 7:

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 44
01h45 Peterborough Utd VS Fleetwood Town
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo